Aquaman nhận được những phản ứng tích cực đầu tiên

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Maii ·

Tuy nhiên, đây vẫn còn là phiên bản sớm của Aquaman, thực tế thế nào vẫn còn phải chờ phim ra rạp trong tháng 12.

Những phản ứng tích cực đầu tiên từ một cảnh quay thử của Aquaman hứa hẹn một cú bật trở lại dành cho Warner Bros. và DC Films. Sau khi Wonder Woman nhận được nhiều lời khen ngợi, sự ra đời của Justice League làm người ta hi vọng rằng nó có thể tiếp tục đưa vũ trụ điện ảnh DC đi đúng hướng. Thế nhưng, việc chắp vá bộ phim như Frankenstein thế kia, thêm vào đó là quá trình sản xuất drama và những chuyện đáng buồn, tiếp tục trở thành đề tài bàn tán. Studio đã có một năm dài chờ đợi giữa phim đó và phim tiếp theo, chính là Aquaman của James Wan.

Không giống như những bộ phim đã sản xuất trước đó của DC, Aquaman được quay suôn sẻ mà không có gì phải lo lắng. Đối với nhiều mọt phim, Jason Momoa trong hình tượng Arthur Curry là một trong những điểm sáng của Justice League. Điều này có thể cho Aquaman một khởi đầu khá tốt cho đến khi phim thực sự thu hút được khán giả, hiện giờ thì công chúng vẫn đang chờ đợi trailer phim. Đã có một bản xem trước đầu tiên được đưa ra, nhưng chỉ một số ít người được chọn để xem phiên bản đó của bộ phim.

Warner Bros. đã phát các cảnh quay thử rất sớm trong ngày hôm nay của Aquaman, và trong khi những người tham dự không được phép tiết lộ suy nghĩ của mình, bên thứ ba thì có thể. Batman-News chia sẻ một số phản ứng sớm mà họ nhận được, cho rằng đây là một bộ phim hành động mãn nhãn và đầy cảm xúc.

Trong khi chi tiết về phim không hay ho gì lắm, nhưng phản ứng về phim thì lại rất tuyệt. WB hiện đang rất cần một chiến thắng dành cho DC, vậy nên bất cứ bình luận tích cực nào cũng là điều tốt. Với thông tin đây là một bộ phim hành động khớp với những gì mà một số diễn viên đã mô tả trước đó, chẳng hạn như Yahya Abdul-Matteen II trong vai Black Manta. Phần cảm xúc nhất là khi Aquaman có thể tách mình ra khỏi việc trở thành một bộ phim chuyển thể từ truyện tranh nửa vời. Phần hành động đương nhiên có sức nặng của riêng nó, và kèm theo đó là câu chuyện cảm động sẽ giúp bộ phim thêm nổi bật.

Tuy nhiên, đây vẫn còn là phiên bản sớm của Aquaman, thực tế thế nào vẫn còn phải chờ phim ra rạp trong tháng 12. Năm ngoái thì giám đốc hình ảnh biên tập lại phim vào tháng 10, vậy nên kế hoạch quay lại chắc chắn vẫn sẽ diễn ra. Những bình luận nhận được ngày hôm nay có thể sẽ thay đổi, không biết được.

Thêm đó, các phản ứng sớm về phim không phải lúc nào cũng là cách đúng đắn để nhìn nhận, nếu đó là một bộ phim hay. 6 tháng trước khi phim ra rạp, Batman v Superman: Dawn of Justice cũng đã nhận được phản ứng tốt khi WB chiếu thử, cả Suicide SquadJustice League cũng rơi vào trường hợp tương tự. Còn với Aquaman thì quá trình sản xuất thầm lặng của một tài năng là đủ để chúng ta có thể hào hứng về bộ phim. Nhưng cuối cùng thì vẫn phải hi vọng ra phim sẽ nhận được phản hồi tốt khi ra rạp.

Nguồn: Screen Rant