Assassin's Creed - Hậu trường cuộc đối đầu truyền kiếp giữa hội sát thủ và hiệp sĩ dòng đền

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Trong video hậu trường mới nhất được hé lộ của Assassin’s Creed - Sát Thủ Bóng Đêm, người hâm mộ hiểu thêm về động cơ của hai tổ chức đối lập không đội trời chung. Bên cạnh đó là những màn hành động mãn nhãn của các sát thủ trong phim.

Được chuyển thể từ tựa game nổi tiếng của hãng Ubisoft, Assassin’s Creed sẽ ra mắt vào ngày 21.12 năm nay. Với sự tham gia của các ngôi sao như Michael Fassbender, Marion Cotillard và Jeremy Irons, bộ phim hứa hẹn sẽ là một tác phẩm chất lượng, xứng đáng với tầm vóc của trò chơi gốc. Cách đây một tháng, Assassin’s Creed đã tung ra trailer khiến người hâm mộ hứng thú với những màn hành động và parkour ngoạn mục của các sát thủ.

Michael Fassbender sẽ đóng cả hai vai Callum Lynch và Aguilar
Michael Fassbender sẽ đóng cả hai vai Callum Lynch và Aguilar

Để hâm nóng bộ phim, mới đây nhất, hãng Fox đã công bố clip hậu trường cực chất của Assassin’s Creed. Qua đó, chúng ta có cái nhìn rõ hơn về hai kẻ thù truyền kiếp là Hội Sát Thủ và các Hiệp Sĩ Dòng Đền. Hội Sát Thủ chiến đấu vì tự do, còn các Hiệp Sĩ Dòng Đền muốn nâng cao khả năng của con người nhờ khoa học. Họ đã đối đầu nhau suốt hàng ngàn năm nay.

Theo đạo diễn Justin Kurzel, bộ phim mang ý tưởng hay khi Callum Lynch (Michael Fassbender) phát hiện ra mối quan hệ của anh với tổ tiên mình. Khả năng này của anh khiến tập đoàn Abstergo để mắt đến, và Sophia Rikkin (Marion Cotillard) đã Callum đưa vào thiết bị Animus để khai thác. Sophia và cha cô là Alan Rikkin (Jeremy Irons) gần như chắc chắn sẽ là những thành viên Hiệp Sĩ Dòng Đền.

Chuyến hành trình trong Assassin’s Creed được thể hiện qua góc nhìn của nhân vật chính do Michael Fassbender thủ vai. Callum nhận ra sự thật về mình và việc anh đã gây ra một cuộc cách mạng đúng với tôn chỉ: "Chúng tôi hoạt động trong bóng tối để thực thi công lý" của Hội Sát Thủ. Justin Kurzel ca ngợi Fassbender là một trong những diễn viên tài ba nhất trong thế hệ của mình, bên cạnh đó nhiều nhân vật mạnh mẽ khác cũng xuất hiện trong phim. Vũ trụ của Assassin’s Creed hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm điện ảnh với những pha hành động hoành tráng, một chuyến hành trình thú vị dành cho khán giả.

Xen lẫn giữa phần bình luận là các màn hành động mãn nhãn khiến các fan phải nín thở theo dõi. Chúng ta lần lượt được chứng kiến quá trình thực hiện những cuộc giao đấu khốc liệt và các màn truy đuổi kiểu parkour, đặc trưng của trò chơi gốc. Đặc biệt nhất có lẽ cú “leap of faith” ngoạn mục của Callum Lynch từ đỉnh tòa tháp. 

Assassin’s Creed (Sát Thủ Bóng Đêm)  dự kiến công chiếu tại Việt Nam từ ngày 21.12.2016