Bạn có muốn Foggy Nelson gia nhập MCU?

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau thành công của 2 season Daredevil, tên tuổi của diễn viên Elden Henson (Foggy Nelson) cũng được khán giả biết đến nhiều hơn. Trong phim anh là bạn thân của Matt Murdock và cũng là một anh chàng luật sư có ngoại hình dễ thương nhưng luôn nghiêm túc trong công việc của mình.

Mới đây, Henson cho hay, anh không có ý định chỉ dừng lại ở vai trò trong Daredevil, anh muốn nhân vật của mình góp mặt nhiều hơn trong MCU.

Matt và Foggy có thể nói là hai người bạn tri kỷ với nhau.
Matt và Foggy có thể nói là hai người bạn tri kỷ với nhau.

Nam diễn viên chia sẻ:

“Tôi sẽ tiết lộ cho các bạn một bí mật nhỏ: Tôi có một ý tưởng cho điều gì sẽ xảy ra. Đó là một bí mật tuyệt vời về việc có mặt trong một show truyền hình của Marvel. Có khả năng lúc đó tất cả mọi người sẽ cùng tập hợp lại với nhau.“

Anh đang cố vận động và ngỏ ý với fans giúp nhân vật của anh sẽ được xuất hiện nhiều hơn trong những dự án sắp tới của Marvel. Đã có lúc, đạo diễn của Captain America: Civil War nói rằng sẽ khá là phức tạp để đưa các nhân vật của Netflix và Marvel tập hợp với nhau trong Avengers: Infinity War. Nhưng fans Marvel vẫn biết rằng, nếu một ngày nào đó Daredevil được tham gia vào phim bom tấn Marvel thì chắc chắn Foggy của chúng ta cũng sẽ có một chân trong đó.

Foggy Nelson sẽ trở lại Daredevil trong season 3 sắp tới và rất có khả năng cũng sẽ góp mặt trong Jessica Jones season 2.