Bao Giờ Có Yêu Nhau: Chính thức đóng máy và chuẩn bị hậu kỳ

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trong khi nhà nhà bận rộn đón Giáng sinh thì ekip của bộ phim Bao Giờ Có Yêu Nhau vẫn miệt mài thực hiện những cảnh quay cuối cùng.

Vừa qua, bộ phim đã chính thức đóng máy sau gần 1 tháng rong ruổi từ Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Vũng Tàu và HCM. Tiệc đóng máy được tổ chức từng bừng với sự tham gia của ekip làm phim, đạo diễn Dustin Nguyễn, nhà sản xuất Bebe Phạm cũng như dàn diễn viên của phim: Minh Hằng, Quý Bình, NSƯT Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện, diễn viên Mai Thế Hiệp cùng các thành viên khác của đoàn phim.

Vợ chồng đạo diễn Dustin Nguyễn đã ôn lại hành trình làm phim cùng ekip. Vợ anh, nhà sản xuất Bebe Phạm cho biết đây là bộ phim gặp rất nhiều thử thách gian khó, vì bối cảnh rất xa trong rừng sâu, phương tiện di chuyển, điều kiện ăn ở và làm việc thiếu thốn. Còn đạo diễn Dustin gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã đồng lòng vượt qua thử thách cùng anh gần một tháng thực hiện Bao Giờ Có Yêu Nhau.

Bao Giờ Có Yêu Nhau là câu chuyện về cô gái trẻ tên Linh (Minh Hằng), yêu thiên nhiên, cây cỏ. Trong một chuyến du khảo lên Tây Nguyên, Linh nghe người dân địa phương kể về cây Thủy Tùng duy nhất còn sót lại sâu trong rừng già. Cô quyết định một mình tìm đến nơi tự khám phá. Tình cờ trên đường đi Linh gặp Huy (Quý Bình) có cùng mục đích, lại hiểu biết nhiều về giống cây Thủy Tùng. Gặp gỡ giữa rừng sâu hoang dã, đồng hành giữa núi rừng, chung niềm đam mê thiên nhiên, sở thích khám phá, tình yêu đã nảy nở giữa 2 người. Nhưng cả 2 không hề biết con đường phía trước có nhiều cạm bẫy đang chờ đón họ...

Bao Giờ Có Yêu Nhau do Dustin Nguyễn đạo diễn, Bebe Phạm đảm nhận vai trò sản xuất với các diễn viên chính Quý Bình, Minh Hằng, NSƯT Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện, Hoài An, Mai Thế Hiệp, Tùng Yuki, Y Kroc, Ashely Ma....

Bao Giờ Có Yêu Nhau dự kiến sẽ được khởi chiếu phục vụ khán giả vào tháng 5/2016.