Bao Giờ Có Yêu Nhau hứa hẹn ‘sạch’ hơn cả Trúng Số

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Khác với nhiều đạo diễn đang làm phim theo xu hướng của đại đa số khán giả là chạy theo thể loại hài ‘nhảm’ và kinh dị, đạo diễn Dustin Nguyễn đang chứng mình rằng phim “sạch” vẫn có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.

Sau thành công khá bất ngờ của Trúng Số, thậm chí còn được chọn thay mặt Việt Nam tranh giải Oscar 2016, đạo diễn Dustin Nguyễn càng có niềm tin vào tầm nhìn của mình để cho ra mắt dự án phim mới Bao Giờ Có Yêu Nhau. Dù vậy, anh cũng phải thừa nhận rằng 1 bộ phim vẫn cần có doanh thu để tái đầu tư do đó phim sẽ không là 1 tác phẩm điện ảnh khó ‘nhai’ với đa số khán giả. Tuy nhiên, Dustin Nguyễn vẫn kỳ vọng những tâm tư và câu chuyện mà ekip muốn truyền tải vẫn sẽ chạm đến trái tim của khán giả, đặc biệt là khán giả nữ.

Dự án Bao Giờ Có Yêu Nhau có sự tham gia của Minh Hằng, Quý Bình, NSUT Lê Thiện, Mai Thế Hiệp, Y Kroc…

Khi được hỏi về cảm nhận sau vai diễn đánh dấu sự trở lại màn bạc, Minh Hằng cho biết: “Đây là vai diễn cực khổ nhất của Minh Hằng, vì lần đầu tiên phải đóng rất nhiều cảnh khó, lại phải  Trước khi nhận vai này Hằng rất tự tin về diễn xuất của mình vì trong những vai diễn trước nay Hằng chỉ toàn hóa thân vào các vai hiền lành, ngây thơ không phải biến hóa quá nhiều so với ngoài đời. Nhưng khi gặp phải nhân vật trong phim BAO GIỜ CÓ YÊU NHAU thì Hằng lại thấy mình được thử thách nhiều hơn. Vì vậy, Hằng quyết tâm phải theo vai này đến cùng và hủy hầu hết các show diễn để dành thời gian tập trung cho phim tốt nhất có thể. Chính Hằng là người xin đạo diễn Dustin Nguyễn cho mình được casting vai này, vì khi Hằng liên hệ lại với chị Bebe và anh Dustin thì hai người đã dự định chọn một nữ chính khác rồi. Điều đặc biệt là trong phim Minh Hằng đóng một lúc hai vai, phải liên tục thay đổi tâm trạng để thích hợp với từng phân cảnh.”

Còn đối với nam diễn viên Quý Bình, anh đã khá quen thuộc với khán giả qua các bộ phim truyền hình. Với BAO GIỜ CÓ YÊU NHAU, Quý Bình hy vọng sẽ có một bước đột phá lớn và tiến xa hơn trong sự nghiệp điện ảnh, được thử thách bản thân với nhiều kiểu vai diễn khác nhau. Anh chàng cũng xuất hiện với một diện mạo mới bên cạnh Minh Hằng, phong trần và quyến rũ hơn rất nhiều.

BAO GIỜ CÓ YÊU NHAU là câu chuyện xoay quanh mối nhân duyên sâu nặng giữa Linh (Minh Hằng) và Huy (Quý Bình). Câu chuyện bắt đầu khi Linh bất ngờ gặp nạn trong khu rừng hoang sơ. Trong lúc ấy, Huy cũng đang tản bộ trong rừng thì tình cợ gặp Linh và đã giúp đỡ, đưa Linh đến trạm xá. Họ yêu nhau từ lần đầu gặp gỡ ấy. Mối tình ngày càng trở nên sâu nặng, tới mức Huy thường xuyên mơ thấy mình cầu hôn Linh trước Bàu Sen Trắng. Anh quyết định cùng Linh tìm về vùng Bàu Trắng này kịp mùa sen nở và dành cho cô bất ngờ lớn nhất cuộc đời.

Bao Giờ Có Yêu Nhau dự kiến ra mắt vào tháng 5/2016.