Bao Giờ Có Yêu Nhau, Minh Hằng tái duyên với màn ảnh bạc

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Kể từ sau khi bộ phim Trúng Số ra rạp, nam diễn viên - đạo diễn Dustin Nguyễn hầu như im hơi lặng tiếng. Thế nhưng mới đây, anh đã bất ngờ xuất hiện của giám đốc hình ảnh Hollywood – Garry Waller và “bé heo” Minh Hằng trong 1 dự án phim hoàn toàn mới. Cùng hợp tác trong dự án lần này là quay phim Trang Công Minh, người đã đoạt giải Cánh Diều Vàng trong phim Thần Tượng.

Dustin Nguyễn cho biết, anh đã dành nhiều tâm huyết vào dự án mới với tên gọi Bao Giờ Có Yêu Nhau. Được biết, kịch bản Bao Giờ Có Yêu Nhau ( tạm gọi ) của tác giả Trần Lý Trí Tân. Anh sinh năm 1982, là một đạo diễn trẻ đã từng thực hiện hai phim ngắn Cắt và Ðứa Bé Nhìn Thấy Lửa, đã được vào vòng trình chiếu tại Liên hoan phim cộng đồng người Việt diễn ra ở Mỹ 2009. Sau đó phim ngắn Cắt được mời tham gia Liên hoan phim châu Á diễn ra tại San Diego. Kịch bản Bao Giờ Có Yêu Nhau được Tân thai nghén khá lâu dựa trên câu truyện Sự tích Trầu Cau trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Những hình ảnh hậu trường ngày cúng máy đầu tiên đã bật mí một bí mật thú vị. Đó là nhân vật nữ chính của bộ phim sẽ do nữ diễn viên - ca sĩ Minh Hằng đảm nhiệm. Và theo chia sẻ vui của  "bé Heo" trong ngày đầu tiên bấm máy, thì trong bộ phim này " Lần đầu tiên Minh Hằng phải diễn xuất nhiều cảnh tình cảm mặn nồng nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, may mắn là người đóng chung với Hằng là một anh chàng cực kỳ hấp dẫn, có giọng nói vô cùng sexy mà chỉ cần anh ấy thì thầm bên tai là Hằng đã muốn rụng tim". 

Bao Giờ Có Yêu Nhau dự kiến ra rạp vào tháng 5/2016. Đón xem những cập nhật mới nhất về Bao Giờ Có Yêu Nhau từ Moveek.