Batman và Apocalypse vướng vào tình tay ba

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mùa phim hè đã kết thúc, bây giờ khán giả điện ảnh sẽ chính thức bước chân vào những tháng gần cuối năm và cũng là thời điểm của những bộ phim hứa hẹn cho sự kiện trao giải Oscar thường niên.

Mùa phim hè đã kết thúc, bây giờ khán giả điện ảnh sẽ chính thức bước chân vào những tháng gần cuối năm và cũng là thời điểm của những bộ phim hứa hẹn cho sự kiện trao giải Oscar thường niên.

Hôm qua, bộ phim The Promise của đạo diễn Terry George với sự tham gia của các nam tài tử Christian Bale (The Dark knight) và  Oscar Isaac (X-men: Apocalypse) đã chính thức tung trailer đầu tiên.

Bộ phim sẽ tập trung vào ba nhân vật chính, đó là Michael (Oscar Isaac), Chris (Christian Bale) và Ana (Charlotte Le Bon) trong cuộc diệt chủng người Armenia. Ana, một phụ nữ gốc Armenia, nhận thấy mình đã lỡ say mê với cả hai anh chàng Chris, một người Mỹ, và Michael, một người Thổ Nhĩ Kỳ. Mọi thứ nhanh chóng trở nên phức tạp giữa mối tình tay ba nghiệt ngã này. Đoạn trailer đã cho người xem cảm nhận được những cung bậc cảm xúc khác nhau trong phim, những đoạn phim ngập tràng ý nghĩa dưới sự diễn xuất và ánh mắt của những diễn viên trong phim, những cảnh quay đẹp mắt.

Sau khi người Thổ Nhĩ Kỳ tham gia chiến tranh ở bên Đức, Đế chế này dần trở nên bạo lực hơn đối với những dân tộc thiểu số trong quốc gia của họ, mỗi người điều phải tìm cho mình những cách để sống và tồn tại trong xã hội đó, bộ phim đã khai thác được những yếu tố này, hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem những cái nhìn chân thật nhất của nó.

Khán giả đã quá quen thuộc với Christian Bale, người từng đoạt giải Oscar trong bộ phim The Fighter và được biết nhiều nhất với vai Bruce Wayne aka Batman trong bộ ba The Dark knight, và nam diễn viên Oscar Isaac, người vào vai  Poe Dameron trong Star Wars: The Force awakens và Apocalypse trong X-men mới đây. Phi  được đạo diễn bởi Terry George (Hotel Rwanda), biên kịch bởi Robin Swicord (Memoirs of a Geisha, The Curious Case of Benjamin Button) và được quay phim bởi Javier Aguierresarobe (The Road, Blue Jasmine).

The Promise hứa hẹn sẽ là một bộ phim mà bạn không thể bỏ qua được trong thời gian tới, hiện tại phim vẫn chưa có ngày công chiếu chính thức nhưng nó có thể rơi vào cuối năm 2016 này.