Baywatch - Cảnh nóng, bạo lực, thuần phong mỹ tục

Video - Trailer · MarsLe ·

Đạo diễn của Horrible Bosses vốn chẳng xa lạ gì với lối ăn nói bậy bạ của các nhân vật trong phim.

Mới đây, hãng Paramount Pictures đã tung trailer “nhãn đỏ” chính thức của bộ phim nóng nhất mùa hè năm nay – Baywatch / Đội Cứu Hộ Bãi Biển hé lộ nhiều tình tiết cười nghiêng ngả từ The Rock và Zac Efron. Dựa trên show truyền hình ăn khách những năm 90, được đạo diễn bởi Seth Gordon, Baywatch Đội Cứu Hộ Bãi Biển sẽ là một phiên bản làm lại mới mẻ, hài hước hơn với một dàn diễn viên trẻ trung và vô cùng nóng bỏng.

Không có gì ngạc nhiên khi nam chính Dwayne Johnson “The Rock” chia sẻ bộ phim sẽ “suồng sã” hơn rất nhiều so với nguyên tác truyền hình.
Không có gì ngạc nhiên khi nam chính Dwayne Johnson “The Rock” chia sẻ bộ phim sẽ “suồng sã” hơn rất nhiều so với nguyên tác truyền hình.

Mặc dù Baywatch / Đội Cứu Hộ Bãi Biển được gắn mác R tức là sẽ có kha khá cảnh nóng, bạo lực, ngôn ngữ thô tục, thì các trailer trước đó vẫn chỉ dừng lại ở mô tả một bộ phim cứu hộ giải trí thông thường. Vì thế, trailer “nhãn đỏ” của phim được ra mắt nhằm đưa tới cái nhìn chính xác về độ “hài bựa” của Baywatch sẽ đi xa tới đâu.

Toàn bộ trailer là những màn dở khóc dở cười pha lẫn châm chọc khi cặp đôi Mitch – Matt dấn thân vào điệp vụ phá án vốn không phải nghề của những cứu hộ. Trong khi Matt là lính mới nhưng lại rất được lòng mọi người, Mitch luôn tìm cách “dìm hàng” anh chàng bằng những trò lố vô hại. Vẫn tình tiết dồn dập và các màn khoe thân đầy “xôi thịt” như số trailer trước, nhưng trailer nhãn đỏ lần này được lấp đầy bởi những câu thoại “bẩn bựa”, chửi thề đậm chất Mỹ.

Đạo diễn của Horrible Bosses vốn chẳng xa lạ gì với lối ăn nói bậy bạ của các nhân vật trong phim, vì thế không ngạc nhiên khi Baywatch/ Đội Cứu Hộ Bãi Biển coi chửi thề như một thứ “đặc sản” khiến người xem cảm thấy thoải mái khi thưởng thức một bộ phim hài bựa như thế.

Phía các bóng hồng, đôi mắt hút hồn của Alexandra Daddario được đặt cạnh làn môi gợi cảm của cựu hoa hậu Priyanka Chopra. Những bộ ngực vạm vỡ cháy nắng, đường cong chết người ẩn sau bộ bikini đỏ,tất cả đã làm nên một trailer nóng bỏng, hài hước và rạo rực đậm chất Baywatch.

Bộ phim được ấn định ra mắt từ ngày 02.06.2017 với tựa Việt Baywatch/ Đội Cứu Hộ Bãi Biển. Quy tụ những ngôi sao mới lẫn cũ như Dwayne Johnson, Zac Efron, Priyanka Chopra, Alexandra Daddario, Jon Bass, Kelly Rohrbach, Ilfenesh Hadera và Hannibal Buress; Baywatch Đội Cứu Hộ Bãi Biển sẽ khiến người xem “nóng càng thêm nóng” cho một mùa hè rực rỡ.