Blizzard triển khai Studios để chuyển thể các tựa game lên màn ảnh rộng

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Một tin vui với các fan cuồng game của Blizzard và khán giả xem phim nói chung khi Blizzard quyết định triển khai Studios để chuyển thể các bộ game nổi tiếng của mình lên màn ảnh rộng, và 1 trong những dự án đầu tiên được triển khai chính là Call of Duty.

Không chỉ chuyển thể Call of Duty thành phim mà Blizzard còn có ý định làm 1 cinematic universe cho loạt game này, quá đỉnh phải không các bạn. Hãng đang thực hiện các bước để chắc chắn rằng mình có toàn quyền sáng tạo với những tựa game của mình và tự đưa chúng lên màn ảnh rộng thay vì để cho 1 bên khác thực hiện. Các dự án mà Activision Blizzard Studios sẽ thực hiện bao gồm: Diablo, Hearthstone và Starcraft.

Trước tiên, khản giả sẽ được xem 1 TV show hoạt hình với tên gọi Skylanders Academy dựa trên tựa game cùng tên Skylanders. Dự án này sẽ có tiếng nói của Justin Long vai Spyro, Jonathan Banks vai Eruptor, Ashley Tisdale vai Stealth Elf và Norm Macdonald vai Glumshanks.

Bobby Kotick của của Blizzard cho biết: “ chúng tôi sẽ tiếp cận với mản ảnh rộng và truyền hình như cách mà chúng tôi đã làm với các tựa game của mình, 1 sự hoàn hảo.”