Bumblebee Movie công bố trailer đầu tiên hứa hẹn một khởi đầu tươi sáng cho vũ trụ Transformers

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Cuối cùng hãng phim Paramount đã tung ra trailer đầu tiên cho bom tấn cuối năm là Transformers: Bumblebee.

Sau một thời gian dài yên lắng, cuối cùng hãng phim Paramount đã tung ra trailer đầu tiên cho bom tấn cuối năm là Transformers: Bumblebee, bộ phim spinoff đầu tiên trong vũ trụ Transformers và là tác phẩm đầu tiên không được chỉ đạo bởi ông hoàng cháy nổ Michael Bay.

Trailer tuy ngắn nhưng cũng giới thiệu khá rõ với người xem về dàn nhân vật con người và robot góp mặt trong phim. Mở đầu là cảnh cô bé trẻ tuổi năng động Charlie Watson (Hailee Steinfeld) đã tình cờ tìm được một chiếc xe Bọ cũ kỹ và quyết định mang chiếc xe về để cải tạo. Trong quá trình sửa chữa, cô bé tình cờ phát hiện đây là một Transformer, hay chính là chàng trinh sát của nhóm Autobots – Bumblebee. Trong thời gian lần đầu xuống Trái Đất, Bee của chúng ta vẫn còn bỡ ngỡ và khá sợ hãi với những thứ xung quanh.

Bumblebee chế độ chiến đấu.
Bumblebee chế độ chiến đấu.

Từng nhât vật phụ khác được chiếu sơ lược trong những giây cuối cùng của trailer. Trong đó có anh chàng Đặc vụ Burns do nam diễn viên kiêm đô vật John Cena vào vai, Burns là đặc vụ của tổ chức Sector 7 từng được giới thiệu đến trong Transformers (2007) của Michael Bay. Tiếp đến là một robot Decepticons phản lực đang lao đến tấn công Bee, hắn chính là Starscream – tay sai đắc lực của Megatron.

Starscream - tay sai của Megatron.
Starscream - tay sai của Megatron.

Trailer của Bumblebee thật sự đã mang đến một tia hy vọng mới cho vũ trụ Transformers sau một thời gian bị "nổ" tan nát dưới bàn tay của bác Bay. Bây giờ, người xem có thể thấy rằng phim mang một phong cách tươi sáng hơn, không có quá nhiều cháy nổ hay robot, tất cả chỉ tập trung vào tình cảm, diễn biến tâm trạng của Bee và cô bé Charlie. Điều này có thể dễ dàng nhận thấy qua hành động và ánh mắt siêu dễ thương của anh chàng Ong Vàng. Tạo hình robot của phim cũng đã được những nhà thiết kế phát triển lại theo hướng G1, cơ khí và góc cạnh hơn so với phần 4 và 5 từng gây nhiều tranh cãi của bác Bay.

Bumblebee là spinoff đầu tiên của vũ trụ Transformers, đang được hãng Paramount và Hasbro hy vọng sẽ làm thay đổi toàn bộ cục diện của thương hiệu ăn tiền này sau năm phần phim của Michael Bay. Phim sẽ thiết lập một mốc thời gian mới cho vũ trụ và đặt tiền đề cho hãng reboot lại dòng thời gian với những phần về sau.

Transformers: Bumblebee được đạo diễn bởi Travis Knight sẽ ra mắt vào dịp Giáng Sinh 21.12.2018.