Bumblebee Movie được nhà sản xuất so sánh như The Iron Giant

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

The Iron Giant là bộ phim hoạt hình kinh điển được ra mắt vào năm 1999 do đạo diễn Brad Bird chỉ đạo.

The Iron Giant là bộ phim hoạt hình kinh điển được ra mắt vào năm 1999 do đạo diễn Brad Bird chỉ đạo. Nội dung phim là một câu chuyện chứa đầy mơ ước hoài bão của một chú robot khổng lồ và tình bạn thân thiết giữa nó và một cậu nhóc tinh nghịch. Mới đây, nhà sản xuất của loạt phim Transformers là Lorenzo di Bonaventura đã so sánh dự án Bumblebee Movie sẽ như một phiên bản khác của The Iron Giant.

Lorenzo chia sẻ với trang Collider nhân dịp ra mắt bộ phim Transformers: The Last Knight - phần phim thứ 5 trong vũ trụ Transformers do Michael Bay chỉ đạo:

"Tôi biết rằng chúng tôi đang tạo ra spinoff đầu tiên cho nhân vật Bumblebee, và đó là một khởi đầu rất đặc biệt từ những gì bạn đã thấy từ trước tới nay. Mục tiêu của bộ phim đó là phát triển thêm thời gian với ít robot hơn, chúng ta sẽ quay trở lại vào năm 1985, trở lại những di sản đầu tiên của Transformers trong lịch sử ở Trái Đất. Vì vậy, nó có một ý tưởng rất khác biệt tồn tại ở đây. Sẽ có một nhân vật nữ chính trong Bumblebee Movie. Bộ phim sẽ xuất hiện rất ít robot biến hình. Chúng tôi đã thuê được Travis Knight - một nhà làm phim có phong cách riêng biệt, bạn không thể so sánh với tầm cỡ của Michael Bay. Tôi cũng nghĩ khán giả muốn có một cái gì đó khác thường để thu hút sự quan tâm của họ. Họ sẽ có được một câu chuyện phức tạp về tình cảm, một câu chuyện rất chặt chẽ về vị trí của nó và về cách kể chuyện. Thực tế, nó làm tôi nhớ một chút về bộ phim hoạt hình Iron Giant mà tôi đã làm cho hãng Warner Bros."

Bumblebee Movie sẽ sớm được bấm máy vào cuối năm nay để kịp ra mắt vào mùa hè 2018. Hy vọng rằng sắp tới người hâm mộ sẽ được thấy tạo hình của "chú ong vàng" dễ thương này trong năm 1985 và hình dáng xe hơi lúc đấy của cu cậu là gì!

Ngày phát hành dự kiến 8.6.2018.

Nguồn: Transformers Blog