Buổi ra mắt ấm áp của Cô Gái Đan Mạch

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Cuối tuần vừa qua, tác phẩm dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đời của người chuyển giới đầu tiên trên thế giới – The Danish Girl (tên phát hành tại Việt Nam: Cô Gái Đan Mạch) đã có buổi ra mắt ấm cúng tại khách sạn Crosby Street thuộc thành phố New York, Mỹ. 

Tham dự buổi lễ là đạo diễn Tom Hooper, nam diễn viên Eddie Redmayne cùng vợ Hannah Bagshawe và các tên tuổi trong làng thời trang thế giới như: nhà thiết kế Calvin Klein, Valentino Garavani, biên tập viên Derek Blasberg của tờ Happer’s Bazzar, người mẫu chuyển giới Andreja Peji...

Đặc biệt, sự xuất hiện của Laverne Cox, nữ diễn viên chuyển giới đầu tiên được nhận đề cử Emmy cho vai diễn trong loạt phim truyền hình “Orange Is The New Black” đã thu hút sự chú ý của các khách mời. Song song với mảng truyền hình, cô cũng là một nhà hoạt động tích cực vì quyền lợi của cộng đồng LGBT. Ngay từ khi công bố dự án, cô đã rất háo hức chờ đến ngày được xem bộ phim và gặp gỡ Eddie để thể hiện sự ngưỡng mộ của mình. Như chính nhân vật do anh thủ vai, cô cũng đã từng trải qua một quãng thời gian dài dằn vặt bản thân, mơ về cuộc sống đích thực trong cơ thể của một người phụ nữ.

Cô Gái Đan Mạch, với sự tham gia của các ngôi sao Eddie Redmayne, Alicia Vikander, Amber Heard và Matthias Schoenaerts... dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 15.01.2016 với định dạng 2D.