Chị Chị Em Em - Màn phối hợp ăn ý giữa Chi Pu và Thanh Hằng

Tin điện ảnh · tranleanhthi ·

Chị Chị Em Em là bộ phim thuộc thể loại tâm lý xã hội và tình yêu đồng giới. Bộ phim dự kiến ra mắt trong mùa Noel 2019.

Chị Chị Em Em được cho bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất đối với cả Chi Pu, Thanh Hằng và Lãnh Thanh bởi những cảnh nóng táo bạo. 

Lãnh Thanh và người chị Thanh Hằng trong một cảnh quay
Lãnh Thanh và người chị Thanh Hằng trong một cảnh quay
 

Thanh Hằng là tên tuổi được nhớ đến với vẻ đẹp mặn mà và thân hình quyến rũ, nhưng nữ diễn viên cực kỳ thận trọng trước mỗi cảnh nóng. Từ Nụ Hôn Thần Chết, Những Nụ Hôn Rực Rỡ, Mỹ Nhân Kế, Mẹ Chồng đến Chị Chị Em Em, các cảnh nóng của Thanh Hằng tăng dần tính táo bạo và trưởng thành. Riêng với Chị Chị Em Em, nữ diễn viên hy vọng sẽ mang đến một màn trình diễn chuyên nghiệp với cảnh nóng trần trụi, quyến rũ.

Chia sẻ về cảnh nóng trong Chị Chị Em Em, Thanh Hằng cho biết:

“Trước khi lựa chọn đóng cảnh nóng hay không, tôi thường đắn đo rất nhiều. Riêng với Chị Chị Em Em, tôi cho rằng cảnh nóng là không thể thiếu đối với kịch bản và cực kỳ ấn tượng với những cảnh nóng này. Trong quá trình diễn xuất, tôi đã phải bàn bạc với Lãnh Thanh và Chi Pu rất nhiều để diễn sao cho tới, cho xuất sắc cảnh quay này”.

Màn phối hợp ăn ý giữa Chi Pu và Thanh Hằng
Màn phối hợp ăn ý giữa Chi Pu và Thanh Hằng

Bên cạnh đó, đây là vai diễn đầu tiên của Chi Pu dưới vai trò một diễn viên điện ảnh. 

“Chi Pu là một cô gái sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và cực kỳ trong sáng. Khi lần đầu gặp Chi Pu tại trường quay, tôi đã ngỡ ngàng và thích thú trước vẻ ngoài xinh đẹp, tự nhiên của em. Nhưng trong Chị Chị Em Em, vai diễn của Chi Pu lại là một nhân vật gai góc và bí ẩn bậc nhất. Khán giả sẽ tưởng rằng nhân vật của tôi là người kết nối Chi Pu và Lãnh Thanh, nhưng chính Chi Pu mới là người đứng giữa tam giác tình yêu đầy bí ẩn”, Thanh Hằng tiết lộ về bạn diễn.

Dù là tên tuổi mới xuất hiện trên màn ảnh rộng Việt Nam nhưng Lãnh Thanh đã nhận được khá nhiều lời mời hợp tác trong các dự án phim ảnh mới nổi điển hình là Thưa Mẹ Con Đi. 

Chi Pu nỗ lực trong Chị Chị Em Em
Chi Pu nỗ lực trong Chị Chị Em Em

Vai diễn chính điện ảnh đầu tay của tôi là với một chàng trai. Còn giờ đây với Chị Chị Em Em, tôi lại cùng lúc được đứng giữa hai cô gái. Khán giả thường trêu tôi đào hoa, có nhiều mối tình màn ảnh, nhưng riêng ở trong Chị Chị Em Em, tôi không biết mình được đứng giữa hai người đẹp, hay mới chính là người bị ra rìa trong mối quan hệ ‘chị chị em em’ đầy bí ẩn này nữa”, nam diễn viên trẻ tiết lộ hài hước.

Mới đây, anh được trao giải Rising Star Award tại lễ trao giải Marie Claire Asia Star Awards nằm trong khuôn khổ liên hoan phim quốc tế Busan. Bộ phim có sự tham gia của anh cũng được đưa vào đề cử Queer Camellia.

Poster của Chị Chị Em Em
Poster của Chị Chị Em Em

Chị Chị Em Em với sự tham gia của Chi Pu, Thanh Hằng, Lãnh Thanh... dự kiến ra rạp vào 20/12/2019.