Chiêm ngưỡng sức mạnh của Thần và Bộ tứ Kỵ Sĩ khải huyền

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Được coi là dị nhân đầu tiên xuất hiện - Apocalypse sở hữu sức mạnh được so sánh với thần thánh, khối lượng kiến thức đọng lại của Trái đất trong 10.000 năm và trên hết là khả năng trường sinh bất tử.

Theo truyện tranh, Apocalypse vốn là một cô nhi bí ẩn bị bỏ lại tại Thung lũng các vị vua, Ai Cập vào khoảng 3000 năm trước Công nguyên. Ông được thủ lĩnh của tộc người Akkaba là Baal nhận nuôi, đặt cho cái tên En Sabah Nur, tức "Kẻ đầu tiên". Nur lớn lên cùng sức mạnh tiềm ẩn ngày một gia tăng cũng như sự căm ghét của nhiều thành viên trong họ tộc. Người cha nuôi mà Nur hết mực yêu thương cũng qua đời do bị Pharaoh sát hại, và từ đó khởi đầu cho những tà niệm của chàng thanh niên trẻ, cũng như tương lai đen tối cho toàn nhân loại.

Không bao giờ xuất hiện cô độc, bên cạnh Apocalypse luôn 1 có bộ tứ kỹ sị khải huyền mà sự xuất hiện của họ đã trở thành những truyền thuyết kinh sợ nhất mà con người từng biết đến.

Trở lại sau hàng ngàn năm vùi trong giấc mộng, Apocalypse sẽ 1 lần nữa khuấy động cùng bộ tứ kỵ sĩ mới với tham vọng tái tạo nên 1 thế giới hoàn toàn mới.

Vốn từ trước, cốt truyện của X-Men lần này không còn nhiều bí mật. Khán giả đã nắm được hầu hết các dị nhân sẽ xuất hiện ở 2 phe, nhưng giờ đây 1 cái nhìn cụ thể và chi tiết hơn sẽ được trình diễn.

Cũng thông qua trailer này, Apocalypse đã thể hiện ít nhiều các năng lực của mình.

Khả năng biến lớn.
Khả năng biến lớn.
Khả năng phá hủy?
Khả năng phá hủy?
Khả năng áp chế tinh thần.
Khả năng áp chế tinh thần.

Trong 1 nỗ lực dường như là cố gắng áp chế Apocalypse, Xavier đã thất bại và có thể đây chính là nguyên nhân dẫn đến cái đầu hói của vị giáo sư.

Nỗ lực chống lại sức mạnh trí óc của Apocalypse?
Nỗ lực chống lại sức mạnh trí óc của Apocalypse?

X-Men: Apocalypse sẽ ra rạp vào 27.5.2016.