Dự đoán 10 bộ phim có doanh thu khủng 2016

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Có thể nói 2016 là một năm khủng với hàng loạt những cái tên lớn nhưng ai mới là kẻ có doanh thu khủng?

10. Alice Through The Looking Glass

Ngày ra rạp: 27/5

Alice In Wonderland thể hiện 1 góc nhìn khác về những câu chuyện cổ tích và với sự mới mẻ đó, bộ phim đã vượt qua mốt 1 tỷ $ doanh thu vào 5 năm trước. Thế nhưng, khán giả có vẻ đã cảm nhận không còn sự mới mẻ nào trong cách kể chuyện này. Dù vậy, với sự góp mặt của Johnny Depp và Anne Hathaway, Alice Through The Looking Glass vẫn sẽ lọt vào top 10 doanh thu năm 2016.

9. Star Trek Beyond

Ngày ra rạp: 22/6

Loạt phim đối đầu với Star Wars nhưng chưa bao giờ chiến thắng – Star Trek sẽ tiếp tục ra mắt phần mới nhất – Star Trek Beyond. Năm 2013, Star Trek Into Darkness có tổng doanh thu 467 triệu $. Dù trong tay của đạo diễn Justin Lin sau khi J.J. Abrams rời đi, Star Trek Beyond vẫn có nhiều khả năng nằm trong top 10.

8. Suicide Squad

Ngày ra rạp: 5/8 

Là 1 trong 2 bộ phim DC Comics sẽ ra rạp vào năm sau, Suicide Squad sẽ mang đến cho khán giả 1 câu chuyện khác của những kẻ xấu phải đi giải cứu thế giới. Với dàn “siêu nhân” của mình, bộ phim chắc chắn sẽ hút không ít fan của DC Comics. Đó là lý do Suicide Squad nhận được vị trí này.

7. X-Men: Apocalypse

Ngày ra rạp: 27/5

Là tập phim cuối cùng trong loạt phim Dị Nhân của đạo diễn Bryan Singer, không có gì lạ khi X-Men: Apocalypse sẽ dễ dàng tìm cho mình 1 vị trí trong bảng xếp hạng năm sau. Tuy nhiên, vì trùng ngày ra mắt với Alice nên doanh thu của phim ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng.

6. Independence Day: Resurgence

Ngày ra rạp: 24/6

Mất 20 năm để trở lại, nhưng Ngày Độc Lập nhanh chóng bắt nhịp và tìm lại sức nóng của mình như khi lần đầu ra mắt. Với sự chỉ đạo của đạo diễn Roland Emmerich, Ngày Độc Lập 2 có thể thành công hơn cả sự mong đợi.

5. Fantastic Beasts And Where To Find Them

Ngày ra rạp: 18/11

Thế giới phép thuật của Harry Potter có vẻ như chưa bao giờ là đủ, do đó Fantastic Beasts And Where To Find Them hứa hẹn sẽ tiếp bước các đàn anh đi trước để leo cao trong bảng xếp hạng. Không có Daniel Radcliff nhưng với gương mặt Eddie Redmayne thì không có lý do gì mà bộ phim này lại không tạo ra 1 sức hút kỳ lạ.

Thú vị hơn khi biết, phần 2 và 3 của bộ phim đã có lịch ra mắt lần lượt vào tháng 11 năm 2018 và 2020, chứng minh cho niềm tin của nhà sản xuất.

4. Finding Dory

Ngày ra rạp: 17/6

Đi Tìm Nemo – Finding Nemo quả thật là 1 cơn sốt, nếu vậy tại sao Đi Tìm Dory – Finding Dory lại không tiếp bước? Chưa kể đó là 1 sản phẩm của Pixar và còn là sự tiếp nối nơi Finding Nemo dừng lại.

3. Batman v Superman: Dawn Of Justice

Ngày ra rạp: 25/3

Nếu là tín đồ điện ảnh và fan của DC Comics thì mọi việc đã quá hiển nhiên và không cần giải thích.

2. Rogue One: A Star Wars Story

Ngày ra rạp: 16/12

Nếu bạn vẫn chưa biết thì ngay lúc này đã có gần 1,4 tỷ $ trên toàn thế giới và không có lý do gì mà bộ phim Star Wars tiếp theo lại không là bộ phim được chào đón trong những năm tiếp theo.

1. Captain America: Civil War

Ngày ra rạp: 6/5

Một lần nữa, cái tên của bộ phim đã đủ minh chứng cho sức mạnh phòng vé của nó. Nhiều dự đoán cho rằng bộ phim sẽ có thể vượt qua Avengers: Age of Ultron với 1,4 tỷ $.

Mọi dự đoán đều có thể thay đổi nhưng có 1 vài vị trí khá là chắc chắn. Theo bạn đâu sẽ là top 10 doanh thu khủng nhất năm 2016?