Choáng ngợp với độ hoành tráng của Inhumans trong trailer đầu tiên

TV Series · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Nhà đài ABC và Marvel Studios mới đây đã tung ra trailer đầu tiên cho series Inhumans.

Trailer mang người xem đến với thành phố Attilan, nơi xã hội của các Inhuman đang sinh sống với một đế chế hùng mạnh, được cai trị bởi Hoàng Đế Black Bolt và Nữ Hoàng Medusa. Thế nhưng, mọi biến cố đã ập đến sau khi người em của Hoàng Đế là Maximus vùng dậy lật đổ đế chế theo chính kiến của mình. Khủng hoảng nổ ra, Attilan đứng trước nguy cơ khó khăn. Bây giờ, những thành viên của hoàng gia phải tìm ra một cách để đoàn tụ với nhau và trở về quê hương trước khi cuộc sống của họ bị hủy hoại mãi mãi.

Những thành viên trụ cột của hoàng tộc Inhumans
Những thành viên trụ cột của hoàng tộc Inhumans

Nhân vật phản diện Maximus do diễn viên trẻ "Ramsay" Iwan Rheon (Game of Thrones) đảm nhận dường như là tâm điểm thu hút người xem của toàn bộ trailer, thậm chí hơn cả Black Bolt.

Black Bolt và chú chó Lockjaw
Black Bolt và chú chó Lockjaw

So với một dự án Tv series, Inhumans đã khiến người hâm mộ phải há hốc mồm vì độ hoành tráng cũng như CGI được đầu tư vào trong phim. Đúng như những gì đã được hứa hẹn trước đó từ nhà sản xuất, nó đã chiếm được lòng tin của người xem. Thậm chí, hai tập phim đầu tiên của phim sẽ được công chiếu trên hệ thống rạp chuẩn IMAX và ngày 1.9 tới. 

Poster chính thức của phim
Poster chính thức của phim

Thế nhưng, đi kèm với những lời khen cũng không ít nhiều những lời chê bai. Tất cả những phàn nàn dành cho phim tập trung vào khâu thiết kế trang phục cũng như là tạo hình của nhân vật trong phim, đáng nói nhất ở đây không ai khác chính là Black Bolt - anh hoàn toàn khác biệt so với truyện tranh.

Phim có sự tham gia của các diễn viên như  Anson Mount trong vai Hoàng Đế Black Bolt, Iwan Rheon trong vai Maximus, Serinda Swan trong vai Nữ Hoàng Medusa, Eme Ikwuakor trong vai Gorgon, Isabelle Cornish trong vai Crystal, Ken Leung trong vai Karnak và Ellen Woglom đảm nhận vai một nhân vật bí ẩn chưa được tiết lộ. Hai tập đầu tiên của phim sẽ được cầm trịch bởi đạo diễn Roel Reiné.