Chuyện tình cảm của Carol sẽ như thế nào trong Season 7?

Tin điện ảnh · DQ ·

Những khán giả yêu thích nhân vật Carol đã vô cùng mừng rỡ sau khi xem trailer Season 7 và thấy cô ấy đã hồi phục sau vết thương ở cuối mùa phim trước

Những khán giả yêu thích nhân vật Carol đã vô cùng mừng rỡ sau khi xem trailer Season 7 và thấy cô ấy đã hồi phục sau vết thương ở cuối mùa phim trước.

Mặc dù vậy, về mặt tâm lý, Carol có thể sẽ vẫn chưa chấm dứt được những dằn vặt về bản thân, về con người của hiện tại và con người mà cô ấy muốn trở thành. Liệu Carol có thể tìm được một tình yêu đúng nghĩa để giúp cô vượt qua khó khăn này?

Dù đã bị chính các diễn viên thủ vai phủ nhận về việc có một mối quan hệ tình cảm nào đó giữa Daryl và Carol, nhiều người vẫn mong chờ vào một ngày nào đó cặp đôi này sẽ đến với nhau. Họ thậm chí còn bị shock khi thấy Carol bất ngờ nảy sinh tình cảm với Tobin, một cư dân của Alexandria. Những người hâm mộ chân thành có thể sẽ vẫn ủng hộ quyết định của Carol để cô ấy được hạnh phúc. Tuy nhiên, tập cuối Season 6 đã cho thấy rằng một mối quan hệ tình cảm không phải là thứ Carol thật sự cần. 

Sang Season 7 sắp tới, liệu Carol sẽ tìm kiếm một mối tình mới? Trang ComicBook.com đã đặt câu hỏi về vấn đề này với Melissa McBride.

"Đây sẽ là một mùa phim hoàn toàn khác. Cô ấy đang cần phải hồi phục sau khi trọng thương và cần phải làm rõ tư tưởng rằng cô muốn ở nơi nào trong thế giới này, hay liệu cô có nên ở gần mọi người nữa không. Đó là những điều mà cô ấy cần phải lo trước khi có thêm bất kỳ mối quan hệ nào. Giờ là thời điểm khó khăn để cô khởi đầu mối quan hệ mới, dù là về mặt tình cảm hay gì đó khác. Lần cuối nhìn thấy Carol, chúng ta vẫn còn nhớ những lời cô ấy nói rằng nếu bạn quan tâm ai đó, bạn sẽ phải ra tay giết người để bảo vệ họ. Và một lần nữa, Carol vẫn đang không chắc chắn rằng mình có nên ở cạnh mọi người nữa không.” - McBride chia sẻ

Dù đã sống lâu hơn cả phiên bản gốc trong truyện tranh của mình, nhân vật Carol chắc chắn vẫn còn rất nhiều chuyện để kể, nhất là khi chúng ta được biết rằng cô cùng với Morgan đã được đưa về The Kingdom để gặp thủ lĩnh cộng đồng Ezekiel và con hổ của ông ta, Shiva. Nhiều khán giả đang đặt giả thuyết rằng giờ đây khi mà Michonne đã đến với Rick, sẽ cần phải có một nhân vật nữ khác lấp vai trò của cô ấy để trở thành người yêu của Ezekiel. Liệu Carol sẽ đảm nhiệm vai trò này? Dựa theo lời của nữ diễn viên thủ vai ở trên thì khả năng này cũng đang còn thấp.

Season 7 của The Walking Dead sẽ quay trở lại vào ngày 24/10/2016 theo giờ Việt Nam.

Nguồn: ComicBook.com