Công bố ngày ra mắt của Jurassic World 3

Tin điện ảnh · VLynd ·

​​​​​​​Xem ra các tín đồ của khủng long phải đợi phần phim thứ 3 này hơi lâu.

Xem ra các tín đồ của khủng long phải đợi phần phim thứ 3 này hơi lâu.

Mãi tới 08.06 này chúng ta mới được thưởng thức phần thứ 2 của loạt phim reboot của Công Viên Khủng Long nhưng phía Universal đã đặt lịch ra mắt cho bộ phim thứ 3 trong 3 năm tới. Cụ thể, trên trang mạng xã hội Twitter @JurassicWorld đã công bố Jurassic World 3 sẽ được công chiếu vào ngày 11.06.2021.

Tất nhiên họ vẫn chưa hé lộ một chút gì về nội dung lẫn tựa phim chính thức khi còn gần 4 tháng nữa Jurassic World: Fallen Kingdom mới công chiếu rộng rãi khắp thế giới. Chúng ta có thể yên tâm rằng đạo diễn Colin Trevorrow sẽ trở lại với vai trò quản lý sản xuất cùng Steven Spielberg và đồng biên kịch cùng Emily Carmichael – người từng chắp bút cho Pacific Rim Uprising. Nguồn tin của THR cho biết, biên kịch Carmichael lọt vào mắt xanh của Spielberg khi cô đang dựng bộ phim Powerhouse. Những diễn biến trong phần thứ 3 vẫn tiếp nối các sự kiện trong Fallen Kingdom. Colin Trevorrow – đạo diễn của phần reboot hồi 2015 và đồng biên kịch của hai phần phim sắp tới có đôi lời chia sẻ về dự án:

“Một điều rất đỗi quan trọng khi xây dựng thương hiệu này là chúng tôi rất hoan nghênh những tiếng nói sáng tạo mới mẻ để câu chuyện luôn tươi trẻ và sống động. Tôi hoàn toàn xúc động trước chủ ý và vẻ đẹp mà đạo diễn J.A. đã đem đến cho Fallen Kingdom và tôi chắc chắn Emily sẽ thêm một tầng cảm xúc mới để khép lại chương cuối cùng của ba bộ phim này.”

Đừng quên Jurassic World: Fallen Kingdom sẽ được công chiếu tại Việt Nam sớm tận 2 tuần so với thị trường Bắc Mỹ các bạn nhé.