Công bố nội dung chính của Transformers 5 và nhiều hơn nữa!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Cứ mỗi năm đến sự kiện thể thao lớn Super Bowl thì Paramount vẫn không quên tung hàng nóng cho các bom tấn của họ. Năm nay, không gì khác đấy chính là Transformers: The Last Knight. Vậy, qua sự kiện trên chúng ta biết được thêm gì từ dự án này, hãy cùng nhìn qua nhé!

Đầu tiên, đó là Tv spot mới nhất của phim vớ vô số cảnh mới. Đáng chú ý nhất trong đấy là cảnh con người đang cố truy đuổi Dinobot Grimlock hay Bumblebee đang có một trận đánh ra trò vớ thủ lĩnh của mình là Optimus Prime, người có vẻ đang bị thôi miên qua câu nó "Hỡi Đấng Sáng Tạo...Tôi đồng ý!"

Đoạn Extended Spot còn mang đến người hâm mộ sự trở lại của con tàu The Ark, đây là sự kiện mở đầu của hồi phần 3 Dark of the Moon. The Ark là con tàu chở Sentinel Prime rời khỏi Cybertron mang theo những cây cột dịch chuyển tức thời, không may con tàu đã bị bắn hạ và rơi xuống Mặt Trăng.

Tiếp đến là nội dung chính thức cho phim được công bố bởi chính đạo diễn Michael Bay:

"The Last Knight sẽ tiếp nối sử thi của loạt phim Transformers, đồng thời định nghĩa lại khái niệm thế nào là một người hùng thật sự. Cuộc chiến bây giờ sẽ là giữa con người và các Robot (Autobots và cả Decepticons), Optimus Prime đã ra đi. Chìa khóa để bảo vệ một tương lai đang bị chôn vùi trong lịch sử, quá khứ của các Transformers cổ đại ở Trái Đất. Bây giờ gánh nặng cứu lấy Trái Đất đè lên vai của các nhân vật: Cade Yeager (Mark Wahlberg); Bumblebee; một lãnh chúa người Anh (Sir Anthony Hopkins); và một giáo sư của Oxford (Laura Haddock).

Sự khác biệt trong Transformers The Last Knight bây giờ sẽ là: Thợ săn sẽ trở thành người hùng, người hùng sẽ trở thành nhân vật phản diện, hai thế giới chỉ có thể tồn tại một."

Điều tiếp theo, phần 5 cũng chính là phần phim cuối cùng do Michael Bay chỉ đạo, trong một cuộc trò chuyện ngắn mới đây vị đạo diễn này chia sẻ:

"Với mỗi bộ phim Transformers, tôi luôn nói đó là phần cuối cùng mà tôi làm. Tôi thấy 120 triệu người hâm mộ trên thế gới đã đi xem loạt phim này, mọi người thích ghé thăm phim trường của chúng tôi làm việc và đấy là lý do nó luôn níu chân tôi với dự án này. Tôi thật sự quý trọng thời gian khi được làm việc với nó. Nhưng lần này có thể là lần cuối thật sự.

Trước đó, hãng phim Paramount cũng đã ngụ ý rằng nếu Michael Bay không đạo diễn thêm phần nào của Transformers thì họ có thể triển khai kế hoạch crossover cho G.I.Joe Transformers. Kịch bản này cũng đã được D.J. Caruso (G.I.Joe 3, xXx: Return of Xander Cage) hoàn thiện.

Và cuối cùng là công bố loạt tên tuổi sẽ nằm trong phòng biên kịch của "Vũ Trụ Transformers" hay còn được gọi là "Vũ Trụ Hasbro". Chúng ta sẽ có các gương mặt như sau"

Akiva Goldsman (A Beautiful Mind), Art Marcum và Matt Holloway (Iron Man), Ken Nolan (Black Hawk Down), Zak Penn (Ready Player One), Lindsey Beer (Barbie), Geneva Robertson-Dworet (Tomb Raider), Christina Hodson (Bumblebee), Steven DeKnight (Daredevil, Smallville), Jeff Pinkner (The Amazing Spider-Man 2, Lost) và Andrew Barrer & Gabriel Ferrari (Ant-Man).

Với đội ngũ kịch bản hùng hậu như trên thì giờ người hâm mộ có thể hoàn toàn yên tâm về những phần tiếp theo trong loạt thương hiệu ăn tiền này của Paramount.

Transformers The Last Knight sẽ ra mắt vào tháng 6 năm nay.