Đấng Tạo Hóa lộ diện trong trailer mới của Transformers 5

Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Paramount mới đây đã tung ra trailer cuối cùng của bom tấn Transformers: The Last Knight.

Paramount vừa tung ra trailer cuối cùng của bom tấn Transformers: The Last Knight.

"Tất cả bắt đầu bằng một huyền thoại..."

Mở đầu trailer, hội hiệp sĩ bàn tròn của vua Arthur xuất hiện cùng "Knights of Cybertron" ở phía sau lưng họ với vai trò như những người bảo hộ. Như đã biết, các hiệp sĩ robot này là những con rồng hùng mạnh nhất của chủng tộc robot biến hình. Tiếp đến là thứ mà nhiều người mong đợi bấy lâu nay... Optimus Prime đối diện với The Maker – Đấng Tạo Hóa; chính bà ta là lý do khiến Prime trở nên hung ác, "một sự chuộc lỗi!"

Vua Arthur cùng các Knights of Cybertron

"Knights of Cybertron" chính là những kẻ đã giúp vua Arthur có được ngai vàng, đánh đuổi quân xâm lược. Nhưng phù thủy Merlin chỉ là một người bình thường, tình cờ tìm được một phi thuyền ngoài Trái đất.

Merlin và phi thuyền cổ đại

Đấng Tạo Hóa khống chế Optimus Prime

Đây là lần đầu tiên Đấng Tạo Hóa xuất hiện, thậm chí trước đó nhân vật này còn rất ít xuất hiện trong các phiên bản hoạt hình.

Trở về với Trái Đất, nhân vật Sir Edmund Burton (Anthony Hopkins) có lời giải thích rõ hơn về lịch sử cổ đại của Transformers ở Trái Đất

Megatron

Cuộc đối đầu giữa Optimus và Bumblebee được giới thiệu nhiều hơn, nhát kiếm của Optimus đã không làm hại đến Bee mà chỉ trượt qua mặt của cậu ấy nhờ có chiếc mũ bảo hộ.

Bumblebee vẫn là người ăn đòn

Optimus Prime nay đã không còn như xưa, các kỵ sĩ bất lực trong việc khống chế ông ta, còn quân đội của Lennox vô phương chống lại thế lực của Đấng Tạo Hóa. Còn Megatron, liệu hắn ta sẽ về phe con người?

Optimus cùng các hiệp sĩ cổ đại

và vẫn hùng mạnh như ngày nào

"Không còn người dẫn đầu, hỗn loạn sẽ xảy ra..."

Không đơn giản là một bộ phim về những chiếc xe xịn biến hình thành robot (hay ngược lại), Transformers nay đã mở ra một vũ trụ lớn hơn với nền lịch sử lâu đời chờ được khám phá. Với một cốt truyện mới, phần 5 hứa hẹn vẫn sẽ là bộ phim mà bạn không thể bỏ qua vào hè này.

Transformers: The Last Knight vẫn được tiếp tục chỉ đạo bởi Michael Bay, sẽ ra mắt vào ngày 23.6 tới.