Đạo diễn của Doctor Strange hé lộ về kế hoạch cho phần tiếp theo!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Mặc dù còn chưa chính thức ra rạp, nhưng Marvel và ekip làm phim của Doctor Strange đã lên kế hoạch cho phần phim tiếp theo về nhân vật này trong tương lai.

Mặc dù còn chưa chính thức ra rạp, nhưng Marvel và ekip làm phim của Doctor Strange đã lên kế hoạch cho phần phim tiếp theo về nhân vật này trong tương lai.

Bắt đầu bước vào Phase 3, Doctor Strange sẽ là một bước nhảy hứa hẹn trong MCU, anh được xác nhận sẽ góp mặt trong Avengers: Infinity War cùng với các người hùng của chúng ta từ trước đến giờ. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây cùng đạo diễn Scott Derrickson, ông đã một phần nào hé lộ về tương lai của phần phim thứ hai của Doctor Strange, có vẻ như ông đang muốn tạo ra vài yếu quan trọng tố trong phần phim tiếp này dựa trên những thứ đã có từ phần đầu.

Scott cho hay: "Tôi thích nhân vật này, các yếu tố về tính thị giác cao, và tôi cũng đã biết được một vài tập truyện tranh khá hay về nhân vật này. Có rất nhiều cái hay có thể thực hiện."

Derrickson không được tiết lộ chi tiết về những kế hoạch cho tương lại, nhưng ông ám chỉ rằng nhân vật phản diện sắp đến sẽ có nét như trilogy The Dark Knight của Christopher Nolan, một nhân vật có quá khứ gắn liền trong tập phim đầu tiên. Theo như đó, điều này đã làm khá nhiều người nghĩ đến nhân vật Baron Mordo do Chiwetel Ejiofor vào vai.

Với việc Mordon là nhân vật phản diện trong phần tiếp cũng không phải là một ý tồi, trên thực tế trong comic thì đây cũng là một kẻ phản diện nhất nhì của Doctor Strange. Nhưng nếu có thể thì hắn ta cũng có thể tham gia cùng Dormammu hoặc Nightmare.

Doctor Strange sẽ ra mắt vào thứ 6 tuần này tại Việt Nam.