Decepticon Onslaught - Mối đe dọa mới của Autobots

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Hẳn các bạn còn nhớ, cách đây vài tháng chúng ta đã được thấy trên phim trường Transformers 5 mộ chiếc xe tải lớn màu xanh với những hình xăm là chiến tích những Autobots bị tên này giết.

Hẳn các bạn còn nhớ, cách đây vài tháng chúng ta đã thấy trên phim trường Transformers 5 mộ chiếc xe tải lớn màu xanh với những hình xăm là chiến tích những Autobots bị tên này giết.

Mới đây, trên trang web của Transformers đã chính thức xác nhận danh tính của tên Decepticon này cùng với hình ảnh xe chính thức của hắn:

“Autobots hãy cẩn thận, Onslaught sẽ có trong phim.”

Theo như hoạt hình, Onslaught là một Decepticon giỏi về lãnh đạo và chiến thuật của nhóm Combaticons (Nhóm Decepticons chiến đấu tinh nhuệ). Trong mỗi bản phim và truyện tranh hắn luôn ở chế độ như: xe SWAT, xe phóng tên lửa, xe bọc thép... nhưng trong bản phim này của Michael Bay lại là một chiếc xe tải khổng lồ.

Đặc biệt, như Devastator, hắn có thể kết hợp với những combaticons còn lại thành một robot khổng lồ mang tên Bruticus. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa chính thức được xác nhận trong phần 5.

Dù có là xe gì thì cũng không thể xem thường gã này, không phải đơn giản mà hắn ta đã tiêu diệt được những Autobots lợi hại đâu.

Transformers: The Last Knight sẽ ra mắt vào tháng 6.2017.