Live action Detective Pikachu của Ryan Reynolds đổi hãng phát hành

Tin điện ảnh · VLynd ·

Tuy nhiên, ngày công chiếu của Detective Pikachu vẫn ra mắt như dự kiến.

Tuy nhiên, ngày công chiếu của Detective Pikachu vẫn ra mắt như dự kiến.

Detective Pikachu chuyển nhà (Common Sense Gamer)
Detective Pikachu chuyển nhà (Common Sense Gamer)

Sau khi ngó lơ nhau từ năm 2013, Legendary và Warner Bros. đã trở lại bắt tay làm ăn. Hãng Burbank sẽ đảm nhận nhiệm vụ phát hành cho bộ phim live action về Pokémon Detective Pikachu từ hãng Universal. Warner cũng đảm nhận 1 cổ phần từ việc phát hành bộ phim mà Reynolds lồng tiếng cho nhân vật chính.

Nhiều nguồn tin cho hay, việc phát hành bộ phim đang dần chuyển từ Legendary sang Warners. Trong nhiều tháng, việc đầu cơ xoay quanh thoả thuận 4 năm giữa Universal-Legendary sắp hết hạn vào ngày 31.12 tới đây và chuyện Universal sẽ không tiếp tục ký tiếp hợp đồng hợp tác. Hiện tại, Universal từ chối đưa ra bất kỳ bình luận gì.

Mối quan hệ giữa Universal-Legendary không có gì đột phá trong năm qua, đỉnh điểm là Toà Nhà Chọc Trời (Skyscraper) do Dwayne Johnson đóng chính đã trở thành quả bom xịt. Không thể phủ nhận rằng Legendary cũng bỏ một khoản đầu tư cho những bộ phim của Universal trong 4 năm qua, gồm bom tấn mùa hè Thế Giới Khủng Long 2: Vương Quốc Sụp Đổ (Jurassic World: Fallen Kingdom) với doanh thu $1,2 tỷ. Legendary cũng có cổ phần trong BlacKkKlansman – một phim được phát hành dưới hãng Focus Features của Universal. Có lẽ đó là bộ phim cuối cùng của họ với Universal.

Ngay từ khi Josh Grode tiếp nhận đế chế Legendary vào tháng Ba, mục tiêu của ông là tìm kiếm một đối tác phát hành và Warner Bros. là một lựa chọn hoàn toàn phù hợp. Chừng nào Grode còn đàm phán với Warners Bros. hợp đồng sẽ không chỉ gồm Detective Pikachu.

Detective Pikachu vẫn không đổi ngày công chiếu dự kiến vào 10.05.2019.

Nguồn: Lược dịch từ THR