Điểm mặt dàn diễn viên nhí nhố trong Chạy Đi Rồi Tính

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Phim Tết ‘Chạy đi rồi tính’ là sản phẩm thứ hai của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito từng thành công với tác phẩm điện ảnh ‘Gái già lắm chiêu’ đã được trình chiếu đầu năm 2016.

Phim Tết ‘Chạy đi rồi tính’ là sản phẩm thứ hai của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito từng thành công với tác phẩm điện ảnh ‘Gái già lắm chiêu’ đã được trình chiếu đầu năm 2016. Bộ phim đã thu được doanh thu khá cao (38 tỷ) đồng thời nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn và báo giới lẫn khán giả yêu phim ảnh. Không nghĩ ngơi quá lâu, vào giữa năm 2016, hai đạo diễn đã công bố tiếp tục cùng nhau sản xuất phim Tết ‘Chạy đi rồi tính’ theo thể loại hài hành trình. 

1. Diễm My 9X – vai nữ ca sĩ phòng trà Elizabeth Phương Trinh 33 tuổi, có chồng và đứa con trai 12 tuổi

Phim Tết ‘Chạy đi rồi tính’ là sản phẩm thứ hai của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito từng thành công với tác phẩm điện ảnh ‘Gái già lắm chiêu’ đã được trình chiếu đầu năm 2016.

Vai diễn Phương Trinh là một trải nghiệm thú vị của Diễm My trong sự nghiệp diễn xuất khi phải vào vai một người phụ nữ mang nhiều tham vọng, khát khao nổi tiếng đến mức bỏ rơi chồng con để mải mê đeo đuổi hào quang. Hành trình bất đắt dĩ mà cô cùng gia đình vướng phải là cơ hội để cô có dịp nhận ra đâu mới là hạnh phúc đích thực của mình.

Với vai diễn một người phụ nữ 33 tuổi, từng trải và có cuộc sống lẫn công việc khá thú vị như Phương Trinh trong phim, Diễm My đã bàn bạc cùng đạo diễn để thay đổi hoàn toàn hình ảnh quý cô sang trọng mà khán giả đã quen thuộc trong "Gái già lắm chiêu". Để vào vai nữ ca sĩ Elizabeth Phương Trinh, Diễm My đã dành nhiều thời gian đi thực tế để tích cóp các dữ liệu cuộc sống bình dân. Cô cũng tìm đến các phòng trà, những quán café để tìm hiểu những số phận phụ nữ phải bươn chải kiếm sống và thấu hiểu được những khát khao đổi đời của họ để đưa vào vai diễn của mình.

Diễm My hy vọng khán giả sẽ yêu thích nữ ca sĩ phòng trà Elizabeth Phương Trinh của cô.

2. Hứa Vĩ Văn – vai Đông Hùng, người chồng nhu nhược bán sữa đậu nành

Lần đầu tiên đóng vai ông bố trên màn ảnh rộng, Hứa Vĩ Văn đã chấp nhận hy sinh vẻ “soái ca” để hoá thân vào nhân vật Đông Hùng 33 tuổi, bỏ hết công việc để ở nhà chăm sóc cho con trai và bán sữa đậu nành handmade kiếm thêm thu nhập. Chấp nhận lùi lại để ủng hộ cho sự nghiệp và đam mê của vợ nhưng anh đang đối diện với cuộc sống hôn nhân đang bên bờ vực thẳm khi cô vợ mãi đắm chìm trong khát vọng đổi đời, muốn nhanh chóng trở thành ca sĩ nổi tiếng.

Để vào vai này, Hứa Vĩ Văn đã được tạo hình một ông bố xuề xoà, gần gũi hơn. Anh phải ngưng tập gym 2 tháng để “thả body”. Ngoài ra, Hứa Vĩ Văn phải nuôi tóc, nuôi râu cho dài ra để có vẻ phong trần, bình dân hơn, phù hợp với vai diễn ông bố bán sữa đậu nành trong khu phố nghèo.

Người bạn diễn cùng Hứa Vĩ Văn là nữ diễn viên xinh đẹp Diễm My 9X.  Cả hai diễn viên hứa hẹn sẽ tạo nên một cặp đôi trai tài gái sắc của điện ảnh Việt.

3. Danh hài Việt Hương – vai nữ đặc vụ “trời hành” Lệ Tuyền

Vai Lệ Tuyền đánh dấu sự  trở lại của Việt Hương sau hơn nửa năm im ắng trên màn ảnh rộng. Cô cho biết đã từ chối 5 dự án phim điện ảnh để dành hết sức lực và đầu tư chất xám cho vai diễn có tạo hình và tính cách khá đặc biệt trong phim này.

Việt Hương lần đầu đóng vai đặc vụ cảnh sát tinh thông võ nghệ và là người dẫn gia đình Phương Trinh chạy trốn khỏi những kẻ truy đuổi. Là một người đồng hành trong hành trình hàn gắn hạnh phúc của hai vợ chồng Phương Trinh – Đông Hùng, Lệ Tuyền là nhân vật xúc tác, giúp hai vợ chồng tìm thấy nhau giữa lúc tâm hồn họ đang lạc lối.

Đây là thể loại phim hài hành trình có yếu tố hành động nên Việt Hương đã dành nhiều thời gian tập luyện cho vai diễn. Việt Hương phải tập lái xe lam, xe ba gác rồi tập lái ca-nô để thực hiện những cảnh rượt đuổi gay cấn trên sông.

4. Bé Trọng Khang – vai Subin,  đứa con trai 12 tuổi của Đông Hùng và Phương Trinh

Đóng vai Subin đúng với lứa tuổi của ngoài đời nên không khó khăn để bé Trọng Khang thể hiện vai diễn. Tuy nhiên, để quen với việc mình sẽ có ba mẹ rất trẻ và xinh đẹp, Trọng Khang được nhà sản xuất thu xếp để gặp gỡ làm quen dần. Và sau một thời gian chuẩn bị cho dự án, Trọng Khang đã gọi Hứa Vĩ Văn là ba và Diễm My là mẹ như một thói quen.

Lần đầu tiên đóng thể loại phim hành trình cùng với các diễn viên đình đám, bé Trọng Khang rất hào hứng và cố gắng luyện tập để hoàn thành tốt vai diễn của mình.

5. Nam Thư – Puka: Băng cướp Xà-Neo cuồng Chanel

Băng cướp xinh đẹp Xà-Neo luôn yêu thích hàng hiệu và ăn mặc hợp thời trang. Yêu nữ hàng hiệu gây ra nhiều vụ cướp tiệm vàng và vướng vào rắc rối khi vụ cướp gần nhất của cô ả lọt vào máy quay của Subin – con trai của Phương Trinh và Đông Hùng. Bằng mọi cách, cô phải lấy lại được máy quay của Subin để tiêu huỷ chứng cứ phạm tội trước khi nó được trao cho cảnh sát.

Để thu lại chứng cứ, Yêu nữ hàng hiệu (Nam Thư) cùng cộng sự của mình là Số 9 (Puka) lao vào cuộc truy đuổi gia đình Phương Trinh và cuốn vào cuộc chạy trốn không hồi kết với nhiều tình huống ngàn cân treo sợi tóc.

6. Diệu Nhi – Duy Khánh: Vệ sĩ thích “tạo nét”

Hai vệ sĩ tinh nhuệ với kinh nghiệm 10 năm trong nghề luôn khát khao sẽ trở thành những cảnh sát siêu đẳng. Cam Ly (Diệu Nhi) và Phi Trường (Duy Khánh) được nhiệm vụ đuổi theo gia đình Phương Trinh để bảo vệ cô ta nhưng lại khiến gia đình hiểu nhầm là các thành viên của băng cướp truy đuổi theo để thủ tiêu.

Sự xuất hiện vào những lúc không ai ngờ tới của Cam Ly và Phi Trường hứa hẹn sẽ gây ra nhiều tiếng cười sảng khoái với sự phối hợp ăn ý và hài hước của hai diễn viên trẻ Diệu Nhi và Duy Khánh. Tuy đảm nhận tuyến vai phụ nhưng hai diễn viên cũng đã dành rất nhiều thời gian và sức lực để chuẩn bị cho bộ phim như tập luyện với cascadeur để có những màn đánh đấm, bay nhảy đẹp mắt.

“Chạy đi rồi tính” một lần nữa sẽ khẳng định một thương hiệu “Hài mà không nhảm” như đã được kiểm chứng qua bộ phim đầu tay “Gái già lắm chiêu” của hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito. Phim Tết ‘Chạy đi rồi tính’ là sản phẩm thứ hai của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito từng thành công với tác phẩm điện ảnh ‘Gái già lắm chiêu’đã được trình chiếu đầu năm 2016. Bộ phim đã thu được doanh thu khá cao (38 tỷ) đồng thời nhận được nhiều lời khen ngợi của giới chuyên môn và báo giới lẫn khán giả yêu phim ảnh. Không nghĩ ngơi quá lâu, vào giữa năm 2016, hai đạo diễn đã công bố tiếp tục cùng nhau sản xuất phim Tết ‘Chạy đi rồi tính’ theo thể loại hài hành trình.

Bộ phim được phát hành bởi BHD và được dự kiến khởi chiếu vào 28.01.2017 ( Mùng 1 Tết) trên các rạp toàn quốc.