Doctor Sleep hé lộ thêm sự xuất hiện của Alex Essoe và Zahn McClarnon

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · VLynd ·

Các tác phẩm của Stephen King chưa bao giờ trở nên nhộn nhịp như thế và Doctor Sleep – phần tiếp theo của The Shining hứa hẹn sẽ thoả mãn khán giả.

Các tác phẩm của Stephen King chưa bao giờ trở nên nhộn nhịp như thế và Doctor Sleep – phần tiếp theo của The Shining hứa hẹn sẽ thoả mãn khán giả.

Carl Lumbly, Alex Essoe và Zahn McClarnon tham gia Doctor Sleep (JoBlo)
Carl Lumbly, Alex Essoe và Zahn McClarnon tham gia Doctor Sleep (JoBlo)

Mới đây, biên kịch kiêm đạo diễn Mike Flanagan (Trò Chơi Gọi Hồn 2) đang tiếp tục tuyển diễn viên và chúng ta biết thêm những gương mặt mới bên cạnh Ewan McGregor và Rebecca Ferguson. Trang Deadline vừa đưa tin ngôi sao Alex Essoe từ Starry Eyes sẽ thủ vai Wendy Torrance (một trong những nhân vật được casting xuất sắc) cùng Carl Lumbly từ Supergirl sẽ thủ vai Dick Halloran. Hai nhân vật này trong phần phim gốc The Shinning do Shelley Duvall và Scatman Crothers thủ vai.

Trong một diễn biến khác, Variety cũng đưa tin rằng ngôi sao Westworld là Zahn McClarnon đang đàm phán cho vai Crow Daddy – một trong những tên phản diện trong giáo phái tâm thần mà Danny Torrance trưởng thành phải đối mặt. Hắn ta là cánh tay phải và đồng thời là người tình của Rose the Hat (Rebecca Ferguson) – người phụ nữ xinh đẹp đứng đầu giáo phái True Knot. McGregor sẽ thủ vai Danny.

Flanagan là một tín đồ của King và vừa rồi đã đạo diễn Gerald’s Game mà được trình chiếu trên Netflix. Đây cũng là phim chuyển thể từ tiểu thuyết của King mà vốn được cân nhắc khá lâu rồi mới được thực hiện. Flanagan vừa tái hoàn tất kịch bản của Doctor Sleep mà trước đó do Akiva Goldsman chấp bút.

Doctor Sleep tiếp nối câu chuyện vài thập kỷ sau sự kiện trong The Shining, Danny nối gót người cha nghiện rượu và vướng vào những rắc rối liên quan đến kiểm soát cơn giận dữ, khiến sang chấn thời trẻ và khả năng “toả sáng” bộc phát mỗi lần uống rượu. Nhưng khi anh sử dụng điều độ, khả năng ấy vẫn trở lại và giúp anh cứu những bệnh nhân trong bệnh viện nơi mà mọi người gọi anh là Dr. Sleep. Đây cũng là lúc anh gặp Abra Stone – một cô gái có khả năng đặc biệt đang bị nhóm người tâm thần săn đuổi vì muốn khả năng đó.

Doctor Sleep dự kiến khởi chiếu từ ngày 24.01.2020.

Nguồn: Collider