The Newton Brothers sẽ là nhà soạn nhạc cho phim Doctor Sleep

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · HiverThao ·

Doctor Sleep sắp tới sẽ được thêm vào chút rùng rợn với sự hỗ trợ của The Newton Brothers.

Doctor Sleep sắp tới sẽ được thêm vào chút rùng rợn với sự hỗ trợ của The Newton Brothers.

Nguồn: Hollywoodreporter
Nguồn: Hollywoodreporter

Bộ phim chuyển thể từ tác phẩm của Stephen King sẽ do bộ đôi này cùng Andy Grush, Taylor Stewart sáng tác nhạc. The Newton Brothers trở lại hợp tác với đạo diễn Mike Flanagan, họ từng làm việc cùng ông trong một vài phim trước đây gồm các phim chuyển thể của tác giả King như Gerald's Game, Ouija: Origin of Evil (Trò Chơi Gọi Hồn 2), series The Haunting of Hill House trên Netflix.

Bộ đôi chia sẽ đôi chút cảm nghĩ:

"The Shining là tác phẩm rất ấn tượng từ trước giờ và Doctor Sleep từ đó phát triển tiếp theo hướng rất tuyệt vời. Không ai có thể sánh với tác giả Stephen King. Chúng tôi rất vinh dự khi được làm việc cùng Mike. Bên cạnh đó những người làm việc chung cũng đem lại năng suất tốt. Điều này thực sự truyền cảm hứng cho chúng tôi để sáng tác những bản thật đỉnh cho phim. Một lần nữa chúng tôi thật sự vinh hạnh khi được làm việc cùng đội ngũ này."

Doctor Sleep là phim chuyển thể dựa trên phần hậu truyện của The Shining được ra mắt vào năm 2013 từ Stephen King. Ewan McGregor vào vai Danny Torrance, anh ta đang trong cuộc chiến với cơn nghiện rượu và phải đối phó với chấn thương tâm lý hồi bé từ những sự kiện ở khách sạn trong The Shining. Trong bối cảnh này, Danny lại có cơ hội sử dụng năng lực đặc biệt của bản thân để giúp đỡ một cô gái trẻ. Phim còn có sự góp mặt của Rebecca Ferguson (Mission: Impossible - Nhiệm Vụ Bất Khả Thi), Zahn McClarno (Westworld). Warner Bros sẽ phát sóng Doctor Sleep vào ngày 24/01/2020.

Nguồn: THR