Đứng ngồi không yên với trailer đầu tiên của The Defenders

TV Series · Video - Trailer · HeisenbergPhu ·

Sau những tháng ngày nhá hàng người hâm mộ Marvel bằng loạt ảnh phim và clip promo, cuối cùng nhà mạng Netflix đã tung ra trailer đầu tiên của series The Defenders.

Sau những tháng ngày nhá hàng người hâm mộ Marvel bằng loạt ảnh phim và clip promo, cuối cùng nhà mạng Netflix đã tung ra trailer đầu tiên của series The Defenders.

Như đã biết trước đó, nhóm The Defenders được ví như là một phiên bản nhỏ của The Avengers bao gồm các thành viên như: Daredevil, Jessica Jones, Luke Cade và Iron Fist. Cùng nhau, cả bốn người hùng của chúng ta sẽ bảo vệ đường phố New York khỏi những tên tội phạm nguy hiểm nhất, ví dụ như The Hand.

Với trailer đầu tiên, chưa đầy 3 phút, những cảnh phim đã thật sự khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên, thậm chí phải thốt lên khi được thấy những người hùng trong phim gặp nhau một cách hoàn toàn ngẫu nhiên. ví dụ như cô nàng Jessica - người gặp được anh chàng luật sự Matt aka Daredevil trong khi cô bị bắt giữ vì tội trộm cắp hồ sơ mật, hay "Thiết Quyền" Danny Rand sẽ gặp "Người Bất Hoại" Luke Cage qua sự giới thiệu của cô y tá Claire Temple.

Matt đến gặp Jessica
Matt đến gặp Jessica
Cô nàng đang bị tạm giam
Cô nàng đang bị tạm giam
Trong khi đó Danny Rand...
Trong khi đó Danny Rand...
... đến gặp Luke
... đến gặp Luke

Sau đó, cả bốn người lạ bắt đầu trở thành thân thiết, cùng nhau chống lại những tên tội phạm nguy hiểm. Người xem có thể nhận thấy ở cuối trailer, một trận chiến với bối cảnh quen thuộc sẽ tiếp tục được áp dụng, một trận tử chiến trong hành lang. Trailer cũng không quên giới thiệu những nhân vật quan trọng khác trong series như Elektra Natchios, sư phụ Stick cùng nữ phản diện Alexandra do ngôi sao Sigourney Weaver vào vai.

Elektra
Elektra
Alexandra
Alexandra
Thiện đối đầu...
Thiện đối đầu...
...với cái ác!
...với cái ác!

Dù sau thất bại về nội dung của Iron Fist mới đây, nhưng người xem vẫn rất có hy vọng, niềm tin vào series The Defenders. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử phim điện ảnh các tín đồ truyện tranh Marvel được thấy những siêu anh hùng trên cùng nhau hợp tác, tương tự như The Avengers năm 2012. Một sự kiện phim truyền hình quan trọng mà bạn không thể bỏ qua!

The Defenders sẽ lên sóng vào ngày 18.8, gồm 8 tập phim.