Dustin Nguyễn 'phát bệnh' khi nhìn Minh Hằng và Quý Bình hôn nhau

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Khi bắt đầu tiến hành quay cảnh lãng mạn này thì có vấn đề đầu tiên phát sinh. Đó là nụ hôn của Quý Bình chưa đủ nồng nàn như yêu cầu của đạo diễn. Loay hoay quay đi quay lại hơn 10 lần mà nụ hôn vẫn chưa đạt yêu cầu.

Bao Giờ Có Yêu Nhau là câu chuyện về cô gái trẻ tên Linh, sinh viên ngành thực vật học yêu thiên nhiên, đam mê cây cỏ. Trong một chuyến du khảo lên Tây Nguyên, Linh nghe người dân địa phương kể về cây Thủy Tùng duy nhất còn sót lại ở sâu trong rừng già. Linh quyết định một mình tự tìm đến nơi để nguyên cứu. Tình cờ trên đường đi Linh gặp Huy, một chàng trai đam mê nhiếp ảnh, hiểu biết nhiều về cây Thủy Tùng. Gặp gỡ giữa rừng sâu hoang dã, đồng hành giữa núi rừng, chung niềm đam mê thiên nhiên, sở thích khám phá, tình yêu đã len lỏi và nảy nở trong trái tim họ. Nhưng cả 2 không hề biết con đường phía trước có nhiều cạm bẫy đang chờ đón họ...

Khi bắt đầu tiến hành quay cảnh lãng mạn này thì có vấn đề đầu tiên phát sinh. Đó là nụ hôn của Quý Bình chưa đủ nồng nàn như yêu cầu của đạo diễn. Loay hoay quay đi quay lại hơn 10 lần mà nụ hôn vẫn chưa đạt yêu cầu, Minh Hằng hờn dỗi trách móc Quý Bình: "Bắt đền anh Bình đó, đã cướp 1 nụ hôn màn ảnh của em, mà ngoài màn ảnh thì hôn cả chục lần rồi, đền đi".

Ngược lại tâm trạng vui vẻ của 2 diễn viên chính, đạo diễn Dustin Nguyễn đau đầu vì chưa tìm được cách nào khiến nụ hôn của cả 2 trở nên nồng nàn hơn.

Căng thẳng vì cảnh quay chưa hoàn thành, thiếu ngủ vì di chuyển từ sáng sớm và phải làm việc dưới thời tiết nắng nóng, đạo diễn Dustin Nguyễn bất ngờ lịm đi giữa hiện trường. Lo lắng cho sức khỏe đạo diễn, nữ diễn viên Minh Hằng cùng theo chân vợ anh đến túc trực trước cửa trạm xá chờ đạo diễn hồi phục.

Chia sẻ sự lo lắng cùng với nhà sản xuất, nữ diễn viên Minh Hằng cho biết, "Dù đây không phải là nụ hôn đầu tiên của Heo trên màn ảnh rộng. Nhưng đây là nụ hôn điện ảnh đắt giá nhất từ trước đến nay của Heo. Tất cả ekip gần 100 người cùng tất cả trang thiết bị máy móc được huy động chỉ để cho Hằng nhận nụ hôn thật đẹp của anh Bình. Chính vì vậy nếu anh Bình và Hằng không hôn nhau được làm chậm tiến độ quay phim thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến ekip cũng như nhà sản xuất, phải cố gắng nhập tâm thôi!"

Bebe Phạm trong lúc chăm sóc chồng đã nảy ra ý định là thị phạm cho Minh Hằng và Quý Bình xem nụ hôn của họ để hai người có thể thực hiện tốt đẹp. Vì thế cả đoàn làm phim Bao Giờ Có yêu Nhau mới có cơ hội được chứng kiến nụ hôn của hai vợ chồng nhà này. 

Bao Giờ Có Yêu Nhau là dự án điện ảnh mới nhất của đôi vợ chồng đạo diễn Dustin Nguyễn và nhà sản xuất Bebe Phạm với các diễn viên chính Quý Bình, Minh Hằng, Kim Xuân, Lê Thiện, Tùng Yuki, Hoài An, Mai Thế Hiệp,...

Bộ phim dự kiến khởi chiếu ngày 12.5.2016.