Ewan McGregor sẽ tham gia vào phần sequel của The Shining có tựa đề Doctor Sleep

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Never ·

Ewan McGregor sẽ đảm nhận vai diễn Danny Torrance trong dự án điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết Doctor Sleep của Stephen King.

Ewan McGregor sẽ đảm nhận vai diễn Danny Torrance trong dự án điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết Doctor Sleep của Stephen King do Warner Bros. sản xuất. Bộ phim là phần sequel của tác phẩm kinh dị kinh điển The Shining.

Theo các nguồn tin, King rất hài lòng với việc nhà sản xuất tuyển McGregor cho vai diễn này.

Mike Flanagan, người từng chỉ đạo cho một phim chuyển thể khác của King là Gerald’s Game, sẽ một lần nữa trở thành đạo diễn cho một dự án chuyển thể khác của nhà văn nổi tiếng này. Bên cạnh Flanagan, Trevor Macy và Jon Berg của Vertigo Entertainment cũng tham gia vào đội ngũ sản xuất cho phim.

Warner Bros. đã lên ý tưởng cho bộ phim này cũng như phần tiền truyện của The ShiningOverlook Hotel trong nhiều năm nay, nhưng hãng phim vẫn luôn gặp trở ngại vì vấn đề ngân sách cho cả hai phim. Sau sự thành công của IT bên phía New Line, mọi hãng phim hiện đang sở hữu bản quyền các tác phẩm của King đều đang nhanh chóng thúc đẩy để các dự án đó tiến vào giai đoạn tiền kì.

Doctor Sleep xoay quanh Torrance với những chấn thương tâm lý từ lúc còn ở Overlook Hotel tới tận thời kì trưởng thành. Anh đã trở thành một con người y hệt bố mình với cơn giận luôn sôi sục và nghiện rượu, thứ giúp anh quên đi cơn đau đớn cũng như những sức mạnh “đang tỏa sáng”. Những sức mạnh đó trở lại khi anh cai rượu và anh đã dùng nó để cứu những bệnh nhân đang hấp hối ở bệnh viện. Anh có sự kết nối tâm linh với một cô gái trẻ, người cũng sở hữu những năng lực mạnh mẽ như anh và đang bị một nhóm người có năng lực ấy nhắm tới. Nhóm người này phát hiện ra rằng năng lực của họ sẽ phát triển hơn nếu họ hít “hơi nước” bốc ra từ những con người có cùng khả năng khác khi họ đang chịu đựng cái chết đau đớn.

Stanley Kubrick đã chỉ đạo cho bản chuyển thể gốc của The Shining với sự tham gia của Jack Nicholson và Shelley Duvall. Danny Lloyd đã vào vai Danny Torrance hồi còn nhỏ. Vào lúc ra mắt, bộ phim đã bị coi là một sự thất bại phòng vé khi chỉ thu về $44 triệu từ ngân sách làm phim $19 triệu. Thế nhưng giờ đây, nó lại được xem là một trong những bộ phim kinh dị kinh điển và có một lượng fan vững chắc để có thể làm phần tiếp theo.

Ngoài ra, dự án sắp ra mắt tiếp theo của McGregor sẽ là tác phẩm chuyển thể từ phim hoạt hình Winnie the Pooh của Disney với tựa đề Christopher Robin.

 

 

Nguồn: Variety