Fox vẫn chưa từ bỏ ý định thực hiện spinoff của How I Met Your Mother

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Họ gần như đã bấm máy quay How I Met Your Dad do diễn viên Greta Gerwig đóng vai chính nhưng sau đó đài CBS lại từ chối sản xuất phần phim này. Tuy nhiên, thay vì chấp nhận thất bại, Fox vẫn cố tiếp tục.

20th Century Fox Television vẫn đang thực hiện phần spinoff của How I Met Your Mother từ năm 2013. Họ gần như đã bấm máy quay How I Met Your Dad do diễn viên Greta Gerwig đóng vai chính nhưng sau đó đài CBS lại từ chối sản xuất phần phim này. Tuy nhiên, thay vì chấp nhận thất bại, Fox vẫn cố tiếp tục. How I Met Your Mother có cách kể chuyện đặc biệt hơn so với các phim khác và nếu phần spinoff thành công thì có thể sẽ có thêm một chương trình sitcom khác nữa. 

Biên kịch ban đầu của phần spinoff, Isaac Aptaker và Elizabeth Berger đang làm showrunner cho chương trình This Is Us, vì thế họ không thể tiếp tục viết kịch bản ngay lúc này. Chủ tịch của Fox, Dana Walden nói hãng phim đang làm lại từ đầu và họ gần đây đang tìm kiếm một biên kịch mới. Walden nói rằng:

“Chúng tôi đang chọn lựa biên kịch mới thật kỹ. Nếu có ý tưởng hay và cách thực hiện bộ phim phù hợp, chúng tôi sẽ chọn người đó."

Nếu bạn đang tự hỏi tại sao Fox quá kiên định khi cố thực hiện spinoff của How I Met Your Mother, hãy nhớ rằng thương hiệu này vẫn còn thu hút được rất nhiều khán giả. Đối với những người mới bắt đầu xem, không giống như những phim spinoff khác, họ sẽ không cần biết đến bất cứ nhân vật ban đầu nào. Đây không phải là Fraiser hay Joey. Nhà san xuất chỉ cần đưa ra một nhóm bạn và một trong số họ đang cố tìm một nửa của đời mình, sau đó thì sinh ra nhiều rắc rối. HIMYM có một cấu trúc kể chuyện đặc biệt, không chỉ trong toàn bộ series mà còn trong mỗi tập riêng lẻ bởi nó tập trung nhiều vào những đoạn flashback và flashforward.

Nhưng không phải là phần phim này chắc chắn sẽ thành công, đó là lý do vì sao CBS đã từ chối sản xuất ngay từ tập pilot (điều này không có nghĩa là lúc nào họ cũng như vậy bởi CBS đã renew lại mùa 2 của series Kevin Can Wait). Vẫn chưa biết được liệu rằng Fox có thành công với series này hay không, tất cả những gì chúng ta có thể làm bây giờ là chờ đợi.

Nguồn: Collider