Gặp các cặp song sinh từng thủ vai bé Judith trong The Walking Dead

TV Series · Tin điện ảnh · DQ ·

Ít ai ngờ rằng Judith lại có thể sống sót lâu đến vậy.

Khi bé gái con của Lori và Rick (Shane?) chào đời và lần đầu xuất hiện trong Season 3 của The Walking Dead, ít ai ngờ rằng Judith lại có thể sống sót lâu đến vậy, đối lập hoàn toàn với nguyên bản truyện tranh khi mà bé đã chết cùng mẹ trong cuộc tấn công của quân Woodbury. Trải qua gần 5 mùa phim đi theo nhóm Rick, từ nhà tù tới Terminus, rồi đến những ngày tháng lang thang trên đường, và cuối cùng là Alexandria; Judith đã liên tục được thay đổi người thủ vai do các “diễn viên” ngày một lớn nhanh. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có tổng cộng tới 8 cặp bé gái song sinh tham gia đóng Judith. Và hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhìn lại tất cả những gương mặt này.

Adelaide & Eliza Cornwell

Season 3 là mùa phim đầu tiên chúng ta được nhìn thấy Judith. Sau hành động cao cả chấp nhận hy sinh vì con, Lori rời khỏi bộ phim và để lại đứa con gái cho Rick nuôi nấng, bất chấp việc danh tính người cha thực sự của bé sẽ mãi là một dấu hỏi bị bỏ ngỏ. Judith được anh trai mình - Carl đặt tên theo cô giáo lớp 3 của mình, Judith Mueller - người mà cậu bé vô cùng kính mến.

Cặp song sinh đầu tiên thủ vai Judith là Adelaide & Eliza Cornwell. Và hai bé không phải là những thành viên duy nhất trong gia đình mình từng tham gia trong The Walking Dead. Chú của hai bé cũng từng đóng vai một nhân vật quần chúng tại Woodbury cũng trong Season 3.

Loudyn & Leighton Case

Kết thúc nửa đầu Season 3, cặp song sinh nhà Cornwell được thay thế bởi Loudyn & Leighton Case, hai bé gái đảm nhiệm thủ vai Judith trong các tập còn lại của mùa phim. Mặc dù được ghi nhận vai trò như nhau, nhưng chính mẹ của hai bé thừa nhận rằng 95% các cảnh của Judith đều là do bé Loudyn thực hiện. Thực tế thì hai bé gái này nằm trong một cặp sinh ba và còn hai người anh/chị khác là Brody & Sienna.

Tinsley & Anniston Price

Sang Season 4, một cặp sinh đôi khác đã tham gia vào đoàn làm phim - Tinsley & Anniston Price. Hai bé gái này đã thủ vai Judith từ đầu mùa phim cho đến hết tập 8 “Too Far Gone”, khi The Governor đến tấn công nhà tù. Sau khi rời khỏi The Walking Dead, cặp song sinh này còn tiếp tục tham gia đóng trong “Allegiant” (Phần 3 của loạt phim “Divergent”) và series phim “Stranger Things” của Netflix, ấp ủ tiềm năng trở thành các diễn viên chuyên nghiệp trong tương lai. Dưới đây là hình ảnh của hai bé ở thời điểm hiện tại, càng lớn các bé càng thật xinh xắn phải không?

Eleora & Elisea DiFranco

Eleora & Elisea DiFranco là hai bé gái đảm nhiệm vai Judith trong tập 10 “Inmates” và tập 14 “The Grove” của Season 4. Nhắc lại tập “The Grove” thì chắc hẳn khó ai có thể quên được sự kiện kinh hoàng đã xảy đến với 2 chị em Lizzie & Mika Samuels, cũng như câu nói kinh điển của Carol: “Hãy nhìn vào hoa đi”. Điều khiến người ta ám ảnh nhất không phải là khi thấy Lizzie giết Mika, mà là hình ảnh Judith ngồi ngay cạnh đó vẫn đang mỉm cười hồn nhiên và hoàn toàn không hiểu chuyện gì vừa xảy ra.

Sophia & Delia Oeland

Sophia & Delia Oeland có lẽ là những diễn viên ngắn hạn nhất của The Walking Dead, khi mà hai bé chỉ thủ vai Judith trong duy nhất tập cuối Season 4, tập mà kết thúc là khi các thành viên nhóm Rick đều bị nhốt lại Terminus. Tuy nhiên, tất các cảnh của Judith trong tập đều là cảnh hồi tưởng quá khứ của Rick, lúc cả nhóm vẫn đang còn ở nhà tù và khi Hershel còn sống.

Charlotte & Clara Ward

Season 5 của The Walking Dead sử dụng một cặp sinh đôi mới là Charlotte & Clara Ward để thủ vai Judith. Hai bé xuất hiện từ tập đầu tiên của mùa phim và đã có ngay nhiều cảnh đáng nhớ như khi bị tên Martin của Terminus hăm dọa, hay khi đoàn tụ cùng Rick & Carl. Mặc dù vẫn chỉ là trẻ sơ sinh vào thời điểm tham gia bộ phim, người mẹ của cặp sinh đôi nhà Ward này chia sẻ rằng hai bé rất thích thú khi được là những thành viên của đại gia đình TWD và thường chơi một trò chơi gọi là “xác sống tập đi”.

Kiley & Jelyn Behun

Trong các tập phim nửa sau Season 5, Kiley & Jelyn Behun là cặp song sinh thủ vai bé Judith. Đây có lẽ là cặp song sinh…sướng nhất trong số các cặp từng đóng Judith, vì được tận hưởng một bầu không khí đầy yên bình bên trong cộng đồng Alexandria sau khi nhóm Rick mới tới đây. Ngoài được bế đi chơi, đọc truyện và ru ngủ ra, hai bé còn chẳng phải nhìn thấy những xác sống đáng sợ bên ngoài như những bé trước đó.

Chloe & Sophia Garcia-Frizzi

Chloe & Sophia Garcia-Frizzi là cặp song sinh gần đây nhất đang thủ vai Judith, cũng là cặp có thời gian tham gia TWD lâu nhất khi mà đã đóng Judith từ đầu Season 6 cho đến hết Season 7. Tập cuối mùa phim cũng đánh dấu nhiều bước ngoặc của Judith khi mà bé đã nói được từ đầu tiên “Mama” và đã có thể tự đứng dậy được.

Với việc cặp song sinh nhà Garcia-Frizzi cũng đang ngay một lớn lên nhanh chóng như các bé khác, nhiều khả năng trong Season 8 chúng ta sẽ phải thấy một cặp song sinh khác tiếp tục thay thế hai bé đảm nhận vai Judith. Nếu The Walking Dead sẽ vẫn còn tiếp tục có thêm nhiều mùa mới và đi theo diễn biến tương tự như truyện tranh (chuẩn bị có một khoảng thời gian lớn trôi qua sau cuộc chiến với The Saviors), sẽ đến một lúc đoàn phim phải cast một diễn viên nhí biết đi lại và nói chuyện để đóng Judith.

Season 8 của The Walking Dead sẽ quay trở lại vào tháng 10 năm nay, trong khi trailer dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 7.