Scott Gimple: “Cuộc chiến trong 4 tập đầu của Season 8 sẽ phá tan TV nhà bạn”

TV Series · Tin điện ảnh · DQ ·

Quá trình khởi quay Season 8 của The Walking Dead chỉ mới bắt đầu được vài ngày.

Quá trình khởi quay Season 8 của The Walking Dead chỉ mới bắt đầu được vài ngày nhưng chúng ta đã có thể nghe ngóng được những thông tin đầu tiên về mùa phim này.

Cuối Season 7, cùng với sự ra đi của Sasha và việc liên minh các cộng đồng Alexandria - Hilltop - The Kingdom cùng hợp sức chống lại phe The Saviors - The Scavengers, chúng ta hoàn toàn có thể trông chờ vào một mùa phim sắp tới bùng cháy, khi mà cuộc chiến tranh giữa các bên chính thức nổ ra. Liệu cộng đồng “nữ nhi quốc” Oceanside đã cung cấp súng cho phe Rick lần này sẽ tham chiến để tạo nên tình thế cân sức hơn? Còn quá nhiều câu hỏi từ mùa phim trước cần được trả lời, và quá trình quay cũng chỉ mới bắt đầu nên chưa thể mang đến nhiều thông tin cho khán giả. Nhưng dù sao đi nữa thì theo Scott Gimple - showrunner/nhà chỉ đạo sản xuất chính của TWD, những tập phim đầu của Season 8 chắc chắn sẽ chứa đầy những diễn biến căng thẳng, kịch tính.

"Tôi có thể nói thế này. Nó sẽ hoành tráng hơn, kịch tính hơn. 4 tập phim đầu sẽ làm tan chảy đầu óc khán giả và phá tan TV của họ” - Gimple chia sẻ trong chương trình Talking Dead về mùa phim sắp tới.

Bên trên là hình ảnh từ phim trường của tập đầu Season 8 (tập thứ 100 trong toàn bộ series) được chia sẻ trên Instagram của Daniel Newman - nam diễn viên thủ vai Daniel, một binh lính của The Kingdom. Đứng cạnh anh hiển nhiên là Andrew Lincoln - Rick Grimes của chúng ta, và Jeremy Palko - thủ vai nhân vật Andy từ cộng đồng Hilltop. Dựa vào bối cảnh đằng sau, có thể thấy rằng họ đang quay ở phim trường nơi được dùng làm địa điểm của The Sanctuary - căn cứ của The Saviors trong phim. Hình ảnh này đã bị Daniel Newman gỡ khỏi trang cá nhân không lâu sau khi được đăng tải, dấy lên nghi vấn rằng nó có khả năng chứa spoiler trong Season 8. Liệu có phải ngay từ tập đầu của mùa phim mới, liên minh ba cộng đồng đã lập tức tới tấn công hang ổ của địch? Nếu đúng vậy thì một phần nào lời nói của showrunner Scott Gimple ở trên có vẻ sẽ là sự thực. Chúng ta hoàn toàn có thể trông chờ vào một Season 8 chất lượng hơn mùa vừa rồi.

Season 8 của The Walking Dead sẽ quay trở lại vào tháng 10/2017