GET OUT tung trailer "lạnh sống lưng"

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · VLynd ·

Blumhouse lại một lần nữa bắt tay với hãng Universal cho ra mắt một siêu phẩm kinh dị mới mang tên GET OUT. Bộ phim là tác phẩm kinh dị thứ hai đánh dấu sự hợp tác của Blumhouse và Universal trong năm 2017.

Sau thành công rực rỡ của hàng loạt các bộ phim gây ám ảnh hàng triệu khán giả toàn cầu như series Paranormal Activity, series Insidious, series Ouija…hay mới đây nhất là Split – hiện tượng phòng vé Bắc Mỹ 3 tuần liên tiếp, Blumhouse đã thực sự trở thành “ông hoàng” thống lĩnh đế chế phim kinh dị hiện đại. Để tiếp nối những chuỗi thành công dường như không có điểm dừng, vừa qua, Blumhouse lại một lần nữa bắt tay với hãng Universal cho ra mắt một siêu phẩm kinh dị mới mang tên GET OUT. Bộ phim là tác phẩm kinh dị thứ hai đánh dấu sự hợp tác của Blumhouse và Universal trong năm 2017.

Nội dung của GET OUT xoay quanh câu chuyện lần đầu ra mắt bố mẹ cô người yêu da trắng của Chris – một anh chàng người Mỹ gốc Phi. Song càng ở lại lâu tại nhà bạn gái, Chris càng nhận thấy có những điều bất ổn nơi đây, không chỉ ở trong cách cư xử của bố mẹ cô, mà của cả những người hàng xóm xung quanh. Thoạt đầu, anh chỉ đoán rằng những cử chỉ kỳ lạ của gia đình cô bạn gái xuất phát từ sự không đồng thuận cho mối tình khác màu da của cô con gái, nhưng dần dần hàng loạt những khám phá đáng sợ đã đưa dẫn anh đến một sự thật kinh hoàng mà anh không thể tưởng tượng nổi.

Chris và Rose sẽ là một cặp đôi “trai tài gái sắc” trong mơ nếu họ không khác màu da

Trailer đầu tiên của GET OUT bắt đầu với khung cảnh yêu thương đầy hứa hẹn của cặp đôi tình nhân trẻ, những nụ hôn và sự cưng nựng mà hai người dành cho nhau. Họ cùng nhau chuẩn bị hành lý để chuẩn bị về nhà Rose trong tâm trạng rất thoải mái. Thế nhưng trên đường nhà cô, một tai nạn đã bất ngờ xảy ra trên đường. Rose đã lái xe đâm vào một chú nai băng qua đường và họ bị cảnh sát giữ lại để thẩm vấn.

Chuyện kỳ lạ xảy ra khi mặc dù Rose là người lái xe và gây tai nạn nhưng cảnh sát lại muốn xem thẻ căn cước của Chris. Anh chợt nhận ra rằng: Ở vùng đất dành cho những người da trắng này luôn có một sự cảnh giác dành cho người da màu như anh.

Người cảnh sát tra vấn Chris dù anh không hề liên quan đến vụ tai nạn

Và khi bước chân tới dinh thự của gia đình Rose, anh càng cảm nhận được rõ hơn sự lạc lõng khi bố mẹ và người thân cô bạn gái luôn có những cử chỉ thân thiết quá mức nhưng lại thiếu vắng sự quan tâm thật lòng, Chris vẫn có linh cảm rằng anh không được chào đón ở nơi đây. Trái ngược với gương mặt tươi cười thân thiện của những người da trắng lại là phản ứng soi mói kỳ quái của những người da màu sống tại đây. Sự lạnh lẽo và kỳ quặc trong cách cư xử của cả những nguời khác màu da xa lạ lẫn những người Chris vốn tưởng sẽ là “đồng minh” của anh vừa tạo nên một bầu không khí vừa rợn người vừa khơi gợi mạnh mẽ trí tò mò về sự thật đằng sau tất cả những điều quái gở này.  

Những cái liếc nhìn từ xa đầy soi mói

Vẻ mặt vô hồn ám ảnh đến “toát mồ hôi lạnh”

Hay thậm chí là đột ngột lao vào túm lấy anh một cách thô lỗ và gào thét đuổi Chris ra khỏi đây

Không chỉ đơn thuần là một bộ phim kinh dị “nhát ma” khán giả bằng những hình ảnh quái đản hay những màn “giật mình” thót tim, GET OUT còn chứa đựng những châm biếm sâu cay về một đề tài xã hội nóng bỏng – nạn phân biệt chủng tộc. GET OUT được thực hiện dưới bàn tay tài tình của đạo diễn da màu Jordan Peele. Đây là một bước nhảy ấn tượng của vị đạo diễn - tác giả kịch bản kiêm diễn viên hài nổi tiếng này. Ngay trong những ngày đầu tiên ra mắt khán giả thế giới, GET OUT đã được giới phê bình tung hô là bộ phim kinh dị hoàn toàn khác biệt với đánh giá điểm số tuyệt đối 100% trên chuyên trang phê bình điện ảnh Rotten Tomatoes. Chia sẻ về bộ phim đầu tay, đạo diễn Jordan Peele chia sẻ:

“Tôi đã dành nửa đầu sự nghiệp bản thân để tập trung vào các bộ phim hài nhưng mục tiêu của tôi lúc này là biên kịch và đạo diễn những bộ phim kinh dị. Tôi không muốn nói quá nhiều về bộ phim, nhưng đây là một trong số ít, rất rất ít phim kinh dị dám thoát ra khỏi nỗi sợ phân biệt chủng tộc. Một thế giới hoàn toàn mới chưa được khám phá, cụ thể là nỗi sợ hãi trở thành người da màu trong thế giới ngày nay. Nỗi sợ hãi trở thành một người xa lạ ngay trong chính xã hội thân thuộc này. Một yếu tố mà tôi chưa hề thấy trong các phim kinh dị.”

Bóp nghẹt con tim khán giả không phải là yêu ma quái vật mà chính là những cư xử và phản ứng quái dị của các nhân vật trong phim

GET OUT hứa hẹn sẽ đặt ra một chuẩn mực hoàn toàn mới cho dòng phim kinh dị với những lột tả sâu sắc về xã hội bên cạnh kịch bản phim hồi hộp và cuốn hút. Bộ phim dự kiến ra mắt khán giả từ ngày 06.04.2017