Gotham s03e02 - Thiêu sống mụ phù thủy ấy đi!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Gotham mùa 3, tập 2: Jim Gordon, soái ca đẹp trai, tài giỏi nảy sinh tình cảm với cô phóng viên Vale nhưng không may vì người tình cũ, Lee lại trở về Gotham với mục đích chưa rõ!.

Sau tập 1 mở màn, tuần này series Gotham tiếp tục với cuộc hành trình "săn lùng quái vật" của thợ săn tiền thưởng Jim Gordon.

Có thể nói, "đội quân quái vật" không táo bạo như chúng ta nghĩ trước đó, thật ra thì hơn nữa trong số bọn chúng đã bị cảnh sát GCPD khống chế ngay từ khi vào tập 2 (lần đầu thấy cảnh sát của Gotham có ích như vậy). Sau cuộc tổng tấn công, Fish Mooney đã bỏ trốn cùng với 3 tên tay sai khác.Trong lúc này, Chim Cánh Cụt Oswald đang "nung lửa" cho người dân của Gotham, khiến họ tự đứng lên chống lại "mụ phù thủy" Fish thay vì chờ đợi cảnh sát Gotham. Một tập thể con người ức chế kéo đến để tìm diệt một người đàn bà nham hiểm đang đe dọa thành phố Gotham, có vẻ "thiêu sống mụ phù thủy" là một nhan đề hợp lý cho tập này!

Chi tiết đáng nói tiếp theo trong tập 2 là Ivy. Sau tai nạn cuối tập 1, cô bé bỗng nhiên trưởng thành và gợi cảm hơn bao giờ hết nhưng kèm theo đó là một con người nham hiểm hơn với 1 ý định đen tối. 

Về phần Bruce Wayne, bị bắt cóc tưởng như khiến cậu bé rơi vào tình thế nguy hiểm, nhưng không hề, nó khiến người xem cảm thấy cậu như "vô đối" hơn trong cuộc thương lượng với người cầm đầu của Court of Owls. Trong tập này, cả 2 Bruce sẽ chạm trán nhau.

Jim Gordon, soái ca đẹp trai, tài giỏi nảy sinh tình cảm với cô phóng viên Vale nhưng không may vì người tình cũ, Lee lại trở về Gotham với mục đích chưa rõ!.

Lý do Fish không giết Oswald!

Với Fish, Oswald như là môt tuyệt tác của bà ta, lý do khiến chim cánh cụt trở thành một ông trùm như bây giờ bắt nguồn từ khi anh ta phục vụ dưới trướng của Fish. Bà ta có vẻ vẫn còn "quý" Oswald, không muốn giết đi "tác phẩm" của mình...và lời giải thích này cũng là lý do Oswald tha mạng cho Fish.

"Liên minh quái vật" đã tạm thời kết thúc và trong tập sau, series sẽ giới thiệu cho chúng ta nhân vật phản diện quan trọng tiếp theo trong vũ trụ DC comics - Mad Hatter. Liệu kẻ thù mới này sẽ gây nguy hiểm gì cho Jim, 2 Bruce gặp nhau sẽ như thế nào? Fish sẽ có kế hoạch gì cùng với lão bác sĩ Hugo? Hãy cùng đón xem.

Promo tập 3.

Khuyết điểm về mùa 3: dù mùa 3 gây sự thú hút về những diễn biến và nhân vật, nhưng một vài người cho rằng nhà sản xuất đang nhồi nhét quá nhiều sự kiện trong mỗi tập phim, làm người xem khá rối.

Bạn đã xem tập 2 mùa 3 của Gotham? Bạn nghĩ nó như thế nào?