Gotham s03e03 - Gordon ở xứ sở điên loạn!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Gotham mùa 3 tập 3 và Mad Hatter.

"Biệt đội quái vật" đã tạm thời được gác qua một bên, thay vào đó người xem sẽ được giới thiệu một ác nhân hoàn toàn mới trong series, đó là Mad Hatter.

[Bài viết có chứa nội dung Spoil]

Nhân vật này có tên thật là Jervis Tetch, hắn ta là một nhà ảo thuật gia, nhà thôi miên có tài được Barbara Kean mời đến để biểu diễn cho quán Bar của cô. Nhưng đấy chỉ là vẻ bề ngoài của hắn ta - lợi dụng khả năng thôi miên kỳ lạ của mình, Tetch đã dùng nó chiếm đoạt những thứ mà hắn ta muốn, những ý đồ cực độc ác trên con đường đi tìm lại người em gái của mình có tên là Alice. Jim Gordon chính là người mà Tetch đã đến để nhờ tìm kiếm cô em gái đang thất lạc. Nam diễn viên Benedict Samuel, người từng được thấy qua series The Walking Dead đã thể hiện một phiên bản Mad Hatter điên loạn, u ám mà ta chưa bao giờ được thấy trước đó.

Alice cũng có năng lực "chết người" không kém gì ông anh điên rồ của mình.

Về phần Gordon, anh có vẻ đang bị ngộ độc "thính" và còn xui hơn khi người tình cũ Leslie Thompkins lại trở về Gotham cùng hôn phu mới và làm việc trở lại tại GCPD.

Kỷ nguyên của Chim Cánh Cụt lên ngôi

Cuối tập hai vừa rồi, sau khi chiếm được sự chú ý của người dân Gotham trong vụ tiêu diệt quân đoàn quái vật của Fish, Chim cánh cụt Oswald đang nhân cơ hội này để tranh chức thị trưởng của thành phố Gotham.

Hãy bầu cho Chim Cánh Cụt của Gotham.

Bruce hãy gặp Bruce nào!

Bruce "nhân bản" nhanh nhẹn, linh hoạt trong những trận đánh tay đôi (Alfred không thích điều này!) và gần như không hề cảm thấy đau đớn, một phiên bản "đấng vô đối" hoàn hảo.

Cậu bé dường như không muốn có ác ý gì...

Nhưng đây chỉ là một bước đệm nhỏ cho một âm mưu vô cùng đen tối!

Đôi bạn thân cùng tiến đã trở lại và hứa hẹn sẽ lợi hại hơn xưa!

Để có thể thắng cuộc chạy đua cho chức thị trưởng Oswald chắc chắn phải cần đến một bộ óc thông minh đầy mưu mẹo, đấy là lý do anh ta đã đến Arkham Asylum để giải thoát cho người bạn tri kỷ của mình là Edward Nygma.

Sau 2 tập phim nhồi nhét nhiều sự kiện, tập 3 đã được thả lỏng. Nhân vật mới cũng góp phần tăng sự thu hút cho phim. Mad Hatter hứa hẹn vẫn tiếp tục gây khó khăn cho Jim Gordon trong tập sau. Liệu Oswald có dành được chức thị trưởng, Bruce Wayne giả đang muốn điều gì? Hãy cùng chờ đón xem tập 4 vào tuần sau nhé!