Ngô Thanh Vân bất chấp tính mạng để cứu con gái trong teaser mới nhất của Hai Phượng

Video - Trailer · SarahTran ·

Ekip Hai Phượng đã chính thức tung teaser mới nhất lật mở thêm nhiều điều thú vị về hành trình đầy máu và nước mắt.

Vài ngày trước, Hai Phượng tung poster và clip count down ngày ra mắt teaser thứ hai. Và đúng như đã hứa, ekip Hai Phượng đã chính thức tung teaser mới nhất lật mở thêm nhiều điều thú vị về hành trình đầy máu và nước mắt.

Nếu như ở teaser đầu tiên, khán giả chưa kịp thoả mãn với những pha đánh đấm kịch tính thì với những thước phim vừa mới tung ra, khán giả Hai Phượng đã được chiêm ngưỡng một Hai Phượng chẳng màng hiểm nguy trên đoạn đường tìm lại đứa con yêu quý của mình – bé Mai. Đặt bộ phim trong bối cảnh hiện tại, có thể thấy chỉ cần một phút lơ là Hai Phượng đã đẩy con mình vào tay kẻ gian. Ánh mắt hoảng sợ của Hai Phượng, tiếng kêu thảng thốt của bé Mai … chính là dấu hiệu mở đầu cho một cuộc chiến thực sự. Liệu đây có phải là đường dây bắt cóc trẻ em xuyên quốc gia luôn rình rập và trở thành nỗi sợ thường trực ở những vùng quê nghèo khó? Hay có uẩn khúc gì khác nữa trong câu chuyện này?

Hơn thế nữa, với những câu nói đầy triết lý, “đả nữ” còn khiến người xe phải lắng đọng để suy nghĩ. Trong bối cảnh không nhiều bộ phim dám đem đề tài xã hội lên phim điện ảnh, Ngô Thanh Vân cùng đạo diễn Lê Văn Kiệt đã khéo léo làm nên những thước phim đầy súc tích và cô đọng về câu chuyện không chỉ của hai mẹ con mà còn là tinh thần của người phụ nữ Việt trước những nguy khốn. Không những thế, sự nghiêm túc đeo đuổi một đề tài khó nhằn như vấn nạn bắt cóc đang diễn biến ngày một phức tạp khiến cho Hai Phượng trở thành bộ phim dám chạm đến những hốc tối của nỗi sợ và chính câu tagline “Nỗi sợ chỉ là cảm giác” đã khiến khán giả suy nghĩ về hiện thực gai góc của cuộc sống.

Hai Phượng là bộ phim hành động do chính nhà sản xuất Ngô Thanh Vân thủ vai chính, do đạo diễn Lê Văn Kiệt kết hợp cùng với Studio68 thực hiện. Phim dự kiến sẽ phát hành vào 22.02.2019.