Hãy kể câu chuyện của Queen of Hearts

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Trong khi Disney đang chuẩn bị Through The Looking Glass, sequel của Alice in Wonderland, thì Universal cũng tất bật lên ý tưởng cho “lỗ thỏ.”

Theo đó, hãng Universal đang phát triển ý tưởng phim Queen of Hearts dựa trên cuốn sách của Colleen Oakes:

Là công chúa chúa Wonderland Palace và Queen of Hearts tương lại, những chuỗi ngày dài của Dinah là những ngày với trà, bánh tart và chịu đựng sự sỉ nhục của cha nàng, the King of Hearts. Tia sáng duy nhất trong ngày của nàng là chuyến viếng thăm Wardley, người bạn thân nhất – Knave of Hearts tương lai và cũng là tình yêu của nàng. Khi 1 kẻ lạ mặt đầy mê hoặc xuất hiện, Dinah đã chứng kiến tất cả những thứ cô căm ghét sụp đổ. Khi ngày đăng quang đến gần, 1 loạt những sự kiện đáng ngờ và đẫm máu cho thấy có 1 hành động đáng sợ đang khuấy động Wonderlan. Đây là lúc Dinah phải quyết định phải làm rõ những điều bí ẩn đã và đang diễn ra cả bên trong và bên dưới lâu đàu trước khi cô mất cả mạng mình cho 1 kẻ thù giấu mặt đầy mưu mẹo.

Mọi chuyện diễn ra theo 1 chiều hướng khác, như cách mà Maleficent đã giải thích vì sao lại có mụ phù thủy độc ác. Người xem sẽ có 1 cái nhìn mới về việc vì sao 1 nàng công chúa lại trở thành 1 kẻ siêu độc ác và câu chuyện có thể sẽ không có cái kết đẹp.