Hé lộ thông tin cho vũ trụ điện ảnh Transformers và hơn thế nữa!

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Kế hoạch cho vũ trụ Transformers hay mở rộng hơn nữa là Hasbro Cinematic Universe.

Theo thông tin từ trang Wall Street Journal, chúng ta đã biết được thêm về kế hoạch cho vũ trụ Transformers hay mở rộng hơn nữa là Hasbro Cinematic Universe.

Bài báo đã giải thích công việc của các nhà biên kịch được tuyển dụng cho Transformers đã làm trong những tuần qua. Theo đó, chúng đã sẽ được trải nhiệm những sự kiện lịch sử quan trong của thế giới, qua mọi dòng thời gian từ khi khủng long còn tồn tạo cho đến những đế chế vua chúa, hay có thể hình dung rằng những Transformers sẽ có mặt trong thế chiến thứ 2. Họ dành đến 3 tuần để lắp ráp ý tưởng cho phim nhờ sự giúp đỡ của Paramount và giám đốc của hãng Hasbro, quyết định cho tương lai sau này và những phần phim mở rộng.

Transformers: The Last Knight sẽ ra mắt vào năm 2017, phần phim riêng về Bumblebee vào năm 2018. Giám đốc điều hành của Hasbro là Brian Goldner luôn ghí nhớ sự cống hiến của Transformers 2007, bộ phim đầu tiên đã giúp hãng có niềm tin để hướng đến tương lai cho vũ trụ Hasbro Cinematic Universe. Ông chia sẻ:

"Chúng tôi đã có một kế hoạch trong năm năm, và cảm thấy rất tuyệt vời khi có một đối tác lớn như Paramount tham gia."

Và giờ, thay vì chỉ có 1 vũ trụ Transformers, fan sẽ còn có thêm một Hasbro Cinematic Universe hay còn gọi ngắn gọn là HCU. Hasbro là hãng đồ chơi nổi tiếng bao gồm những nhân vật khác như G.I.Joe hay M.A.S.K những dự án này liệu có thể sẽ sớm được crossover hay không, hãy cùng chờ xem.