Hé lộ tuyến nhân vật chính trong Vũ Điệu Thần Tiên

Video - Trailer · VLynd ·

Vũ Điệu Thần Tiên (Tựa gốc: Ballerina) là một bộ phim hoạt hình không chỉ dành cho trẻ em mà còn cả người lớn bởi nó mang những thông điệp vô cùng ý nghĩa về cuộc sống.

Vũ Điệu Thần Tiên (Tựa gốc: Ballerina) là một bộ phim hoạt hình không chỉ dành cho trẻ em mà còn cả người lớn bởi nó mang những thông điệp vô cùng ý nghĩa về cuộc sống.

Felicie là một cô bé mồ côi đến từ Brittany. Cô có một đam mê duy nhất là: Nhảy múa. Và người bạn thân của cô Victor, người luôn muốn trở thành một nhà phát minh tài ba. Hai người bạn đã vẽ ra một kế hoạch điên rồ, đó là bỏ trốn khỏi trại trẻ mồ côi để đến Paris, thành phố của ánh sáng, danh vọng và của những ước mơ sắp trở thành hiện thực.

Trải qua biết bao tình huống khó khăn, Felicie phải chiến đấu đến cùng vì ước mơ to lớn của mình: Trở thành một diễn viên múa ba lê hàng đầu tại nhà hát Opera. Liệu thành công có mỉm cười với cô bé Felicie?

Với những tình huống hở khóc dở cười trên con đường theo đuổi ước mơ của hai đứa trẻ mồ côi, bộ phim đã mang đến một thông điệp: “Thành công không phải là chìa khóa mở cánh cửa hạnh phúc. Hạnh phúc là chìa khóa dẫn tới cánh cửa thành công. Nếu bạn yêu điều bạn đang làm, bạn sẽ thành công.”

Dưới đây là những nhân vật sẽ xuất hiện trong bộ phim

  • FELICIE

Ngoại hình: Với bím tóc màu nâu đồng và chiếc mũi hếch đáng yêu, Felicie là một cô bé mồ côi thông minh sắc sảo. Cô bé gầy gò như khúc gỗ được bao bọc bởi lớp vải vụn. Tuy vậy, Felicie lại vô cùng lạc quan, rất thích nhảy múa xoay tròn trong chiếc váy chắp vá và đá gót trên đôi giày sờn bạc của mình.

Tính cách: Táo bạo, cô bé láu lỉnh luôn đi ngược lại những quy tắc trong trại mồ côi. Liều lĩnh, cô bé chế giễu về tượng nữ thần tự do. Thông minh, cô lừa cô nàng Camille đanh đá và đóng giả là Camille để được vào học viện Opera. Nhưng những ánh hào quang có thể chứa đựng sự nguy hiểm: Chú vịt bầu phải thật kiên cường trước khi được trở thành thiên nga.

Ước mơ: Chính những nốt nhạc đơn xơ phát ra từ hộp nhạc đã đưa trái tim của Felicie đến với ánh sáng của những mơ mộng. Học viện lừng danh Opera không chấp nhận những học viên xuất thân từ khu ổ chuột, và Felicie đã quyết định trốn khỏi trại trẻ mồ côi để đến Paris theo đuổi ước mơ trở thành một diễn viên múa ba lê thực thụ. 

Khoảnh khắc đáng nhớ: Không chỉ căng thẳng khi đối mặt với vị ban giám khảo lạnh lùng, Felicie còn phải thi đấu với Camille, một đối thủ nặng ký, để giành lấy vai diễn trong vở Nutcracker. Với chiếc váy xoè tuyệt đẹp cùng những bước nhảy mê hoặc trên sân khấu, cô bé mồ côi Felicie đã thực sự toả sáng tại nhà hát Opera.

  • VICTOR

Ngoại hình: Victor là đứa trẻ mồ côi với gương mặt hài hước, đôi tai tròn vành với những lọn tóc xoăn lung tung và đặc biệt là có một vết sẹo cắt ngang lông mày. Ngay cả trong trang phục khó coi, cậu bé vẫn rất đáng yêu.

Tính cách: Cậu bé thỉnh thoảng tỏ vẻ như một anh chàng thành phố nghênh ngang. Một kẻ khoe khoang luôn phóng đại mọi thứ trong cuộc sống của mình, nhưng Victor vô cùng rụt rẻ và vụng về khi phải đối mặt với chuyện tình cảm. Và vấn đề lớn nhất lúc này của Victor, đó chính là cậu bé đã “cảm nắng” cô nàng múa ba lê Felicie.

Ước mơ: Trở thành một nhà phát minh trẻ tuổi tài ba với “đôi cánh gà” huyền thoại. Paris mang đến cho cậu bé cơ hội được gặp người thầy tuyệt vời và trải nghiệm tại các phòng thí nghiệm. Cuối cùng cậu bé cũng đạt được thành tựu: Sáng tạo thành công cánh chim bồ câu cứu giúp Felicie.

Khoảnh khắc đáng nhớ: Nhắc đến Victor, chắc chắn khán giả sẽ nhớ đến những màn rượt đuổi “cười ra nước mắt” trong bộ phim - Một màn bỏ trốn trại mồ coi đầy ngoạn mục, cảnh tượng chạy trốn khỏi ông bảo vệ vô cùng điên rồ, hay khi bắt Felicie tin rằng đôi cánh gà của cậu bé sẽ giúp chúng bay được.

  • CAMILLE

Ngoại hình: Giống như một Paris Hilton thật sự, Camille Le Haut là một cô gái kiêu căng tóc vàng, vòng eo con kiến đẹp như một tác phẩm điêu khắc, và luôn đeo một băng đô màu hồng trên đầu. Được chiều chuộng bởi nhà Regine giàu ú ụ, cô bé như một phiên bản nhí của mẹ mình, đầy sự kiêu hãnh, đại diện cho giai cấp tư sản.

Tính cách: Một tiểu thư đanh đá con nhà giàu mà ai cũng ghét. Thái độ khinh bỉ người khác đầy chết người được thể hiện từ cái bĩu môi của cô bé. Camille đã mang đến nhiều trở ngại cho Felicie. Cô bé ghét trẻ mồ côi và sẵn sàng đe dọa chúng. Một thần đồng được nuôi dạy bởi bà mẹ nghiêm khắc, cô tự tin với kỹ thuật điêu luyện mình thì không cần phải có niềm đam mê, cô vẫn có thể thành công.

Ước mơ: Camille mong muốn được múa trong tất cả các vở diễn của nhà hát Opera, bất chấp mọi thủ đoạn. Camille vốn đã được sắp đặt để vào vai Clara trong vở Nutcracker. Không ai biết rồi cô sẽ trở thành một nàng tiên hay bà phù thủy trong vai đó, nhưng đây chính là ước muốn của cô bé. 

Khoảnh khắc đáng nhớ: Bằng những thủ đoạn đầy xảo quyệt, những mánh khoé chiêu trò, cô cố gắng phá vỡ những mơ mộng của Felicie về múa, từ những bước nhảy, cú xoay, tạo dáng và cuối cùng là vứt hộp nhạc của Felicie qua cửa sổ. Tất cả các học viên đều phải khiếp sợ cô bé này.

  • RÉGINE LE HAUT

Ngoại hình: Thuộc tầng lớp nhà giàu mới nổi, Régine Le Haut nổi bật với màu son tím trên nền phấn trắng vô cùng sắc sảo. Khuôn mặt gầy góc cạnh, cùng nụ cười lạnh lùng của Régine giống với hình ảnh mẹ kế của Cinderella, đầy ác độc, ghê gớm.

Tính cách: Là nhân vật phản diện của bộ phim: người mẹ nghiêm khắc của Camille; đối xử tàn nhẫn với Odette; rất coi thường trẻ mồ côi. Không có gì có thể bào chữa cho sự độc ác của bà ta.

Ước mơ: Bà thích phô trương quyền lực đối với người giúp việc và vô cùng nghiêm khắc với Camille. Régine luôn muốn gia đình mình là nhất và con gái của bà phải trở thành vũ công ba lê hàng đầu, phải được nhận vai chính trong các vở diễn nổi tiếng tại nhà hát Opera.

Khoảnh khắc đáng nhớ: Đó là cuộc rượt đuổi gay cấn giữa Régina và Felicie tới bức tượng nữ thần tự do. Và kết quả là Régina đã bị hạ gục trên dây thừng.

  • RUDOLPH

Ngoại hình: Một chàng hoàng tử thực thụ, một người đàn ông mặc áo bó đầy bóng bảy, tóc vàng hoe với có nụ cười cộp mác Tom Cruise, thêm với giọng nói vùng Đông Nam Âu, Rudolph là kẻ đánh cắp trái tim các cô gái trong quán rượu. Anh còn được các nữ vũ công bầu chọn là Người Đàn Ông Quyến Rũ Nhất.

Tính cách: Cháu ba đời của Rudolph Dimitiev Stanislaw Artiem Rankovsky Shumsky. Đó là tất cả những gì bạn cần biết. Nam tính, điển trai, con nhà danh tiếng, liệu có ai không bị cám dỗ bởi người đàn ông này chứ. Chính bởi những bước nhảy điêu luyện của anh, Felicie cũng đã trở thành 1 cái tên nằm trong danh sách những cô nàng chết mê chết mệt trai đẹp Rudolph.

Ước mơ: Rudolph đang là Vua Nhảy của nhà hát Opera. Anh ấy tự tin với danh tiếng và vẻ đẹp của mình. Tất cả những gì anh ấy cần là tình yêu: như một vị hoàng tử anh ấy bước đi đầy hiên ngang, nhưng lại sẵn sàng nhảy theo nguyện vọng của Felicie.

Khoảnh khắc đáng nhớ: Kế hoạch gần như hoàn hảo: để làm Félicie xúc động, anh đã sắp đặt một buổi hẹn đầy lãng mạn: đi dạo, leo lên Tháp Eiffel đang được xây dựng, ngắm pháo hoa. Cuối cùng thì cuộc hẹn không thành, vì Victor đã nhanh chân hơn.

  • ODETTE

Ngoại hình: Odette là một cô lao công với búi tóc trễ, bộ quần áo xám xịt cùng những bước đi khập khiễng.

Tính cách: Một người phụ nữ luôn muốn sống cuộc sống yên bình, ẩn nấp. Mặc dù luôn tỏ ra lạnh lùng và nghiêm khắc với Felicie, nhưng cô Odette lại có một trái tim nhân hậu, nồng ấm, luôn nghĩ cho cô bé Felicie.

Ước mơ: Từng là một vũ công ba lê, nhưng con đường thành công lại không đến với cô. Do đó, Felicie chính là hiện thân cho ước mơ của Odette, và cô đã dành thời gian để giúp cho Felicie chạm tới được ước mơ trở thành vũ công xuất sắc.

Khoảnh khắc đáng nhớ: Những buổi luyện tập của Odette với Felicie vô cùng ý nghĩa. Những bài tập nhàm chán và khó khăn ở sân sau đã giúp những bước nhảy của cô bé Felicie trở nên chau chuốt hơn.

  • MERANTE

Ngoại hình: Là một người thầy đáng kính, Merante có đôi lông mày đậm, bộ râu nổi bật và một cây gậy luôn bên mình. Ông luôn xuất hiện trong bộ trang phục sẫm màu và đôi giày da sáng bóng.

Tính cách: Là một người thầy đáng kính nhưng cũng rất nghiêm khắc và công minh. Ông luôn tôn trọng sự cố gắng của học trò. Và đặc biệt, ông là nỗi ám ảnh của các vũ công mỗi lần xứng tên người bị loại trong các buổi thử vai.

Bộ phim Vũ Điệu Thần Tiên sẽ được phát hành tại Việt Nam vào ngày 10/03/2017 bởi Beta Distribution.