Hình ảnh mới nhất của Bumblebee trong Transformers 5 và những sự thật đầy thú vị

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trang báo Empire mới đây đã công bố hình ảnh mới của anh chàng trinh sát Bumblebee trong siêu bom tấn Transformers: The Last Knight sẽ ra mắt vào ngày 23.6 tới.

Trang báo Empire mới đây đã công bố hình ảnh mới của anh chàng trinh sát Bumblebee trong siêu bom tấn Transformers: The Last Knight sẽ ra mắt vào ngày 23.6 tới.

Trong ảnh là phân đoạn đã được thấy trong trailer đầu tiên, Bumblebee lao ra từ một tòa nhà và tấn công một robot chiến đấu do con người làm ra. Như được biết, đây là những robot do con người làm ra với một nhiệm vụ duy nhất là truy lùng và tìm diệt những robot biến hình.

Bumblebee với hình dáng cổ điển như ban đầu
Bumblebee với hình dáng cổ điển như ban đầu

Ngoài ra,  Empire còn có một cuộc trò chuyện nhỏ với đạo diễn Michael Bay. Ông chia sẻ như sau:

"Age of Extinction là một phần phim khá xa lạ, bởi vì lúc đấy không có Shia và chúng tôi chỉ vừa nghĩ ra nội dung mới cho câu chuyện."

Trong khi đó, những biên kịch trong đội ngũ sáng tác của vũ trụ Transformers cho hay họ đã có sẵn một cốt truyện đầy thú vi sắp tới. Họ đã sáng tạo ra một nhân vật có tên là Sir Edmund Burton - người nắm giữ những bí mật của Transformers. Nhà đồng biên kịch Ken Nolan nói:

"Chúng tôi đã nói như vầy, đây là một kiểu nhân vật khá giống như Anthony Hopkins."

Thế là hai hôm sau, Michael Bay đã đích thân mời nam diễn viên gạo cội này tham gia vào phần phim thứ 5 với vai diễn trên. Thêm vào đó, một robot mới đầy thú vị cũng đã được đưa vào có tên là Cogman - hậu cần,  hỗ trợ về mặt tâm lý cho nhân vật Edmund. Cogman đã được nhà sản xuất Steven Spielberg miêu tả như sau:

"Đây là một trong bốn nhân vật thú vị nhất từ trước đến nay, sau Yoda (Star Wars)."

Điểm thú vị tiếp theo ở đây, khi đang phân vân về diễn viên lồng tiếng cho Cogman, nhà biên kịch Matt Holloway nói rằng:

"Sẽ thú vị nếu như được thấy Jim Carter lồng tiếng cho Cogman."

Một thời gian sau, Michael Bay tiếp tục tuyện bố Jim Carter sẽ lồng tiếng cho Cogman.

"Vâng, chúng tôi đã có anh ấy", Michael nói.

Cogman
Cogman

Nguồn: Empire Online