Hitler sẽ là kẻ xấu trong Transformers 5?

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Michael Bay lại một lần nữa thể hiện cái tôi của mình: Không cần quan tâm thế giới nghĩ gì!

Michael Bay lại một lần nữa thể hiện cái tôi của mình: Không cần quan tâm thế giới nghĩ gì!

Bom tấn Transformers 5 của Michael Bay càng lúc càng gây tò mò cho khán giả. Mới đây, sau khi xác nhận Vua Arthua và phù thủy Merlin sẽ có mặt trong phim thì giờ đây, nội dung của phần 5 sẽ còn liên quan đến Adolph Hitler và Sir Winston Churchill, ekip làm phim đang thật sự bấm máy tại ngôi nhà thời thơ ấu của Churchill, Blenheim Palace.

Tuy nhiên, việc những lá cờ của Phát-xít Đức bay phất phới trên tòa nhà Churchill đã gây nhiều tranh cãi và phẫn nộ cho những người ở đây. Michael Bay giải thích những chi tiết này sẽ dần được trình bày rõ hơn sau khi bộ phim chính thức ra mắt. Trả lời phỏng vấn với trang BBC, Michael cho hay:

"Họ không biết rằng trong bộ phim này Churchill sẽ là một vị anh hùng lớn và ông ấy sẽ mỉm cười với nó."

Mặc dù chưa được xác nhận chính thức nhưng theo phỏng đoán của một vài người, cộng thêm những video mới đây trên phim trường của The Last Knight, có thể Sir Anthony Hopkins sẽ là người đảm nhận vai diễn Churchill.

Winston Churchill là ai?

Sir Winston Leonard Spencer-Churchill là một nhà chính trị người Anh, nổi tiếng với cương vị Thủ tướng Anh trong thời Chiến tranh thế giới thứ hai. Ông từng là một người lính, nhà báo, tác giả, họa sĩ và chính trị gia. Churchill, nói chung, được coi là một trong những nhà lãnh đạo quan trọng nhất trong lịch sử Anh và lịch sử thế giới. Ông là Thủ tướng Anh duy nhất nhận giải Nobel Văn học và là người đầu tiên được công nhận là Công dân danh dự Hoa Kỳ. Ông đã được tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý như Huân chương Garter, Huân chương Công lao, Huân chương Companions of Honour, Huân chương Quân địa phương và Viện sĩ Hội Hoàng gia và là hội viên Hội đồng cơ mật Nữ hoàng Canada.

So với tao hình của Sir Anthony trên phim trường thì khá giống với Churchill ngoài đời, liệu có thể nam diễn viên gạo cội sẽ đảm nhận vai diễn này?

Liệu sự ném đá dữ dội của dư luận trước vấn đề này, Transformers 5 sẽ tiếp tục như thế nào?

Transformers: The Last Knight có vẻ như đang muốn khai thác nhiều hơn về khía cạnh lịch sử của nhân loại. Phim sẽ ra mắt vào hè 2017.