Hot girl Kaity Nguyễn “tống tình” trai hư bằng clip nóng

Video - Trailer · VLynd ·

Dân chơi thì không sợ mưa rơi, nhưng gặp gái chưa 18 thì dù có là tay chơi khét tiếng vẫn phải hoảng sợ và khốn khổ. Đó chính là tình huống oái oăm và đầy bi hài mà nhân vật Hoàng (Kiều Minh Tuấn) đã mắc phải trong trailer và poster mới nhất của bộ phim Em Chưa 18.

Dân chơi thì không sợ mưa rơi, nhưng gặp gái chưa 18 thì dù có là tay chơi khét tiếng vẫn phải hoảng sợ và khốn khổ. Đó chính là tình huống oái oăm và đầy bi hài mà nhân vật Hoàng (Kiều Minh Tuấn) đã mắc phải trong trailer và poster mới nhất của bộ phim Em Chưa 18.

Tay chơi khét tiếng bị gái chưa 18 đe dọa bằng clip nóng

Mở đầu trailer, Hoàng (Kiều Minh Tuấn) rất tự tin hướng dẫn bạn đồng nghiệp (Huy Khánh) bí kíp thả thính với “3 điều tạo nên sức hút của người đàn ông” khi cưa gái là: chủ động, giải quyết được tất cả nhu cầu của phụ nữ và phải làm cho phụ nữ cảm thấy trọn vẹn.

Đầy tự tin và từng trải, thế nhưng ngay sau đó Hoàng lại bị “quay như dế” bởi Linh Đan (Kaity Nguyễn), cô bạn gái mới quen chưa tròn 18 tuổi! Lý do duy nhất là vì cô nàng đang giữ trong tay clip nóng đánh dấu kỷ niệm lần đầu tiên của cô với anh.

Đối phó với một nữ sinh cấp 3 dễ thương nhưng cực kỳ lém lỉnh, Hoàng gần như bất lực và phải tuân thủ vô điều kiện với mọi luật lệ của Linh Đan, từ thời khóa biểu đưa đón đi học cho đến các bữa tiệc tùng với bạn bè của “người yêu bé nhỏ”. Vì lúc nào văng vằng bên tai Hoàng cũng lời “nhắn nhủ”:“Nếu anh không muốn đi tù thì đừng có giở chứng với em”

Em chưa 18 và những cung bậc cảm xúc đa dạng

Sự “khốn khổ” của trai hư “xấu số” Hoàng chỉ là một nút thắt trong trailer chính thức của Em Chưa 18, khi đoạn clip còn đưa khán giả một thế giới đầy màu sắc và sôi động của Linh Đan – một ví dụ điển hình cho những thiếu nữ mới lớn trong giai đoạn luôn sẵn sàng bùng nổ cảm xúc và nổi loạn bất cứ lúc nào. Với Linh Đan, bạn bè, gia đình hay người yêu đều có thể là lý do khiến cô nàng trở nên mất kiểm soát và tạo nên những tình huống “khó lường”.

Câu chuyện mở ra khi Linh Đan phát hiện bạn trai mình – Tony (Will 365 đóng) hôn Yến (Châu Bùi) trong một buổi tiệc. Để vượt qua nỗi buồn, Linh Đan đã có một chuyên gia tư vấn hết sức “tinh vi” là cô bạn thân (Kiều Trinh) với lời khuyên hết sức “nguy hiểm”: “Mày bây giờ là phải yêu một anh trưởng thành, cái thằng Tony nó sẽ phải đau vì nó đánh mất một đứa như mày!” Có phải vì thế mà Hoàng đã bị Linh Đan biến thành “phương tiện” để trả thù Tony? Trên poster chính thức, hình ảnh của bộ ba Hoàng – Linh Đan và Tony được xuất hiện ở vị trí bắt mắt nhất đã phần nào nói lên mối quan hệ “rắc rối” giữa 3 nhân vật trong phim.

Em Chưa 18 là bộ phim Việt đầu tiên khai thác các xu hướng của học đường thế giới như prom (tiệc trưởng thành), nhảy cổ động… khiến nhiều người lầm tưởng đây là một bộ phim học trò thông thường. Nhưng không, Em Chưa 18 còn “thẳng tay” gây sốc cho khán giả, đặc biệt là một vài phụ huynh khi cập nhật cả những câu chuyện “ngoài học đường” như: đi bar khi chưa tới 18 tuổi, quan điểm cởi mở về giới tính của tuổi trẻ, chuyện tự quay lại clip nóng làm kỷ niệm…Với những tình huống hài hước và lãng mạn, bộ phim là câu chuyện về thế giới muôn màu của những người trẻ đang trong giai đoạn có nhiều thay đổi về thể chất lẫn tâm lý. Họ rất cần sự quan tâm, thấu hiểu của gia đình, bạn bè và cần được thương yêu đúng cách.

Với hơn 2 phút trailer, bộ phim còn kịp thời bật mí những khoảnh khắc lắng đọng cảm xúc qua những giọt nước mắt của Linh Đan. Nói về cảnh quay này, Kaity Nguyễn chia sẻ cô cảm thấy áp lực và trở nên mệt mỏi: “Vì phải quay gần 24 tiếng đồng hồ liên tục không nghỉ ngơi nên Kaity đã mệt đến mức bật khóc đòi về ngay giữa trường quay. Mọi người ai cũng vào an ủi và dỗ mình dữ lắm thì mới nguôi được một chút. Sẵn tiện cảm xúc đang dâng trào, chú Sơn gọi Kaity vào diễn cảnh khóc luôn. Thế là bao nhiêu sự mệt mỏi và uất ức đã được Kaity dồn hết vào cảnh quay đó. Kết quả vô cùng tốt.”

Kiều Minh Tuấn cũng đóng góp một câu thoại mang đậm chất ngôn tình khi “tâm sự hai người đàn ông” cùng “tình địch tuổi teen” Tony (Will):“Linh Đan cần một người đàn ông làm bạn trai chứ không phải một thằng con trai đang tập làm đàn ông”. Phải chăng Hoàng đã bị “cô bạn gái từ trên trời rơi xuống” chinh phục hoàn toàn? Chuyện tình của cặp đôi “trời đã sắp đặt” này có đi đến một cái kết đẹp không khi hình ảnh cuối cùng trong trailer là cảnh Linh Đan quay lưng bỏ đi trong nước mắt? Câu trả lời sẽ được bật mí đầy đủ vào ngày 28/4 này – khi Em Chưa 18 chính thức được phát hành trên toàn quốc.

Về Em chưa 18

Câu chuyện của Em chưa 18 bắt đầu với Hoàng, một tay chơi “chất lầy” bảnh tỏn, thu nhập ngất ngưởng, sống cùng quy luật "không có đêm thứ 2" với bất kỳ cô nàng nào. Định mệnh ập đến khi chàng trai trong mơ của bao cô gái gặp gỡ Linh Đan. Dĩ nhiên, cả hai đã có mối tình chớp nhoáng và không hề có gì khác biệt với những cô gái trước đây, cho đến khi Hoàng phát hiện ra bạn gái mới của mình chưa đủ 18 tuổi. Từ đây, cả thế giới đào hoa của chàng “lầy gái” số một bất ngờ thu nhỏ lại trong lưới tình của cô học trò xinh đẹp tinh quái.  Câu chuyện sẽ tiếp diễn như thế nào, nguyên cớ nào dẫn đến âm mưu của Linh Đan? Cuộc sống của Hoàng sẽ thay đổi ra sao trước nguy cơ tống vào tù?

Em Chưa 18 được thực hiện bởi bộ đôi đạo diễn Lê Thanh Sơn – nhà sản xuất Charlie Nguyễn và CJ CGV Việt Nam phát hành. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 28.4.2017.