How I Met Your Father có thể sẽ không được CBS phát sóng

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Quay trở lại năm 2005, khán giả màn ảnh nhỏ đã được đón nhận anh chàng Ted Mosby cùng những người bạn đầy dễ thương và bá đạo của mình trong How I Met Your Mother, bộ phim hài sitcom do nhà đài CBS phát sóng.

Quay trở lại năm 2005, khán giả màn ảnh nhỏ đã được đón nhận anh chàng Ted Mosby cùng những người bạn đầy dễ thương và bá đạo của mình trong How I Met Your Mother, bộ phim hài sitcom do nhà đài CBS phát sóng.

Series đã kết thúc vào năm 2014, thế nhưng hiện giờ nhà sản xuất đã viết kịch bản và chuẩn bị thực hiện cho tập đầu tiên dự án Spinoff có tên là How I Met Your Father, với dàn nhân vật hoàn toàn mới. Tuy nhiên, hiện tại bên phía nhà đài CBS họ vẫn chưa nhận tiếp tục phát sóng cho series, CBS đã được trao nhiệm vụ phát triển cho tựa phim nhưng họ lại không đồng ý các điều khoản trong bản hợp đồng với bên phía 20th Century Fox, nên mới đây, vào tháng 12 kịch bản, kế hoặch của phim đã được trao lại cho một nhóm khác.

Deadline mới đây cũng đã cho hay, giám đốc của CBS là Glenn Geller nói với họ rằng:

"Chúng tôi chưa hề thấy thông tin gì, chúng tôi chưa nhận được gì cả. Tôi sẽ rất vui mừng để đọc được kịch bản và dự án có thể là một phần của chúng tôi."

Với sức thu hút và độ nóng của How I Met Your Mon trước đây thì sức nặng đè lên vai cho How I Met Your Father khá là lớn, liệu series có đủ khả năng để đáp ứng như cầu mong chờ của người hâm mộ cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ của mình để không làm lu mờ hình ảnh của người tiền nhiệm? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Nguồn: Screen Rant