Iron Fist đã mang nhóm The Defenders đến với nhau như thế nào?

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Marvel và Netflix sẽ tiếp tục khuấy động màn ảnh nhỏ!

Marvel và Netflix sẽ tiếp tục khuấy động màn ảnh nhỏ!

Như đã biết, sắp tới Netflix sẽ tung ra một series có tên là The Defenders bao gồm những người hùng mà nhà đài này đã giới thiệu đến với người xem từ trước đến đây như  Daredevil (Charlie Cox), Jessica Jones (Krysten Ritter), Luke Cage (Mike Colter) và Iron Fist (Finn Jones). Cùng nhau họ sẽ đối đâu với một mối đe dọa cực kỳ nguy hiểm, một thế lực cực kỳ đen tối ở New York cầm đầu bởi một người phụ nữ có tên là Alexandra do ngôi sao Sigourney Weaver đảm nhận. Mới đây trong một cuộc phỏng vấn với trang EW, nam diễn viên Finn Jones đã có một vài đôi lời với phóng viên về việc làm sao nhân vật của anh có thể mang cả nhóm người hùng này đến được với nhau trong series, Finn chia sẻ:

"Những gì chúng ta sẽ thấy trong show này là Danny chắc chắn sẽ trở nên thoải mái hơn, ý tôi là, anh ấy sẽ thấy thoải mái hơn với môi trường sống mới của mình, với những người bạn xung quanh mình, bởi vì anh ấy không hề đơn độc nữa. Danny đã tim thấy được mục đích của mình, bởi vì anh ta không biết mình là ai, luôn có rất nhiều sự nhầm lẫn, anh ấy luôn ở bên bờ vực của một cuộc khủng hoảng. Có một sức mạnh phi thường, biết rõ mục đích và trách nhiệm của mình hơn, Danny chính là từ khóa cho nhóm The Defenders, anh ấy nắm giữ các Defenders trong tay để giúp mình giải quyết các vấn đề trước mắt."

Tuy nhiên, trước khi chứng kiến Iron Fist tham gia vào The Defenders thì chúng ta sẽ thấy anh ấy trong series Solo sắp tới của mình sẽ ra mắt trong tháng 3 tới. Jones tiếp tục nói với trang EW:

"Đây thật sự là một vấn đề lớn trong lòng người hâm mộ, Có nhiều thứ để Danny và Luke Cage mang đến nho nhau hơn là những gì mà trong truyện tranh từng đề cập đến."

Kèm theo đó là những tấm ảnh mới nhất từ bộ phim mang đến cho chúng ta gồm các nhân vật như: Jessica Jones, Iron Fist hay Trish Walker.

Đương nhiên, phim sẽ còn có sự trở lại của các gương mặt cũ như: Trish, Foggy, Karen, và Misty Knight thậm chí là  Elektra, sư phụ Stick.

Series Iron Fist sẽ lên sóng vào ngày 17.3 tới và The Defenders sẽ rơi vào mùa hè 2017.

Nguồn: Screen Rant