The Rock vừa hé lộ ngày ra mắt của Jumanji: Welcome to the Jungle 2

Tin điện ảnh · VLynd ·

Một sự cạnh tranh đầy khốc liệt vào Giáng Sinh năm sau.

Một sự cạnh tranh đầy khốc liệt vào Giáng Sinh năm sau.

Mới đây, Dwayne Johnson vừa chính thức công bố ngày ra mắt phần tiếp theo của Jumanji: Welcome to the Jungle vào ngày 13.12.2019 trên Instagram cá nhân:

Tuy nhiên, anh vẫn chưa hé lộ thêm về tựa phim của phần này. Như thế, phim sẽ ra mắt 1 tuần trước Star Wars: Episode IX của Disney và Lucas. Thông tin này cũng không mấy ngạc nhiên vì trước đó chủ tịch Tom Rothman của Sony đã xác nhận tại Cinemacon hồi tháng 4 rằng phần tiếp theo sẽ không ra mắt cho đến mùa Giáng Sinh năm sau.

Bộ phim Jumanji: Welcome to the Jungle với sự góp mặt của Johnson và Kevin Hart đã thu về $404 triệu trong nội địa và $557 triệu ở thị trường quốc tế. Ngay khi ra mắt chỉ 1 tuần sau Star Wars: The Last Jedi, Jumanji nhanh chóng leo lên vị trí nhất bảng doanh thu và trụ vững suốt 5 tuần.

Trong phần thứ 2 này, Johnson, Hart, Jack Black và Karen Gillan sẽ trở lại với các vai diễn của họ và dân tình đang hy vọng Jake Kasdan sẽ trở lại đạo diễn cho phim. Matt Tolmach sẽ tham gia sản xuất cùng đội ngũ của Seven Bucks Productions.

Jumanji: Welcome to the Jungle là bộ phim tiếp theo của bom tấn Jumanji hồi 1995 do Robin Williams đóng vai chính. Phim lấy bối cảnh một nhóm 4 học sinh trung học vô tình phát hiện ra máy game cổ điển dưới tầng hầm trong trường học và từ đó, chuyến phiêu lưu nhập vai của họ bắt đầu.

Moveek sẽ cập nhật thêm thông tin về phim trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: Variety