Jurassic World 3 - Sẽ không có chuyện khủng long đe dọa thành phố

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Đạo diễn kiêm nhà sản xuất Colin Trevorrow đã nhấn mạnh ở phần ba khủng long ăn thịt sẽ không tấn công vào thành phố.

Phần cuối cùng trong bộ ba Jurassic World và đồng thời nằm trong thương hiệu Jurassic Park đã bắt đầu bước vào quá trình sản xuất và phát triển kịch bản. Liệu người xem sẽ được thấy một kỷ nguyên mới của loài khủng long, đi dạo trong những thành phố lớn?

Trong một cuộc trò chuyện nhỏ mới đây với trang web Jurassic Outpost gần đây, đạo diễn kiêm nhà sản xuất Colin Trevorrow đã chia sẻ một vài thông tin siêu thú vị cho phần thứ ba của Jurassic World. Colin là người đã mang đến thành công cho phần Jurassic World đầu tiên, đồng thời đóng vai trò sản xuất cho phần thứ hai mới đây là Jurassic World: Vương Quốc Sụp Đổ. Trong cuộc phỏng vần, ông đã chắc chắn một chi tiết mà người xem luôn thắc mắc bấy lâu nay, đó là liệu sau phần thứ hai thì những chú khủng long thoát được có phải là mối đe dọa cho những thành phố tập trung đông dân cư? Colin nhấn mạnh ở phần ba khủng long ăn thịt sẽ không tấn công vào thành phố. Trước đấy, trong đoạn after credit của Vương Quốc Sụp Đổ, người xem đã chứng kiến một nhóm thằn lằn bay Pteranodons đang dạo quanh trên bầu trời thành phố Las Vegas. 

After credit của Jurassic World 2.

Khủng long trong phần tiếp theo vẫn chỉ là động vật hoang dã, chúng thích thú với thiên nhiên, cây cối và rừng rậm hơn là những khu đô thị ồn ào. Đáp trả với câu hỏi rằng khán giả sẽ được thấy khủng long tàn phá thành phố như trong các bộ phim Pacific Rim hay Godzilla hay không? Colin nói:

"Tôi không biết cái lý do gì sẽ khiến một nhúm khủng long lao vào tấn công thành phố. Chúng không thể có tổ chức như con người. Hiện tại, ta có những con khủng long ăn thịt ở những vùng hoang dã xung quanh con người, trên khắp thế giới. Chúng không đi săn con người trong thành phố. Thế giới mà tôi cảm thấy phấn khích là một nơi mà một con khủng long có thể chạy ra trước xe của bạn trên một con đường đầy sương mù, hoặc xâm chiếm khu cắm trại của bạn để tìm kiếm thức ăn. Kiểu như cách mà chúng ta vẫn thường đề phòng cá mập hay gấu ấy. Chúng ta săn chúng, buôn bán chúng, giết chúng dã man và xâm chiếm lãnh thổ của chúng, giờ đây ta phải trả giá nhưng không hề gây chiến với khủng long. Chúng ta đã thua cuộc chiến này từ trước."

Đạo diễn kiêm nhà sản xuất Colin (Nguồn: Screen Rant)
Đạo diễn kiêm nhà sản xuất Colin (Nguồn: Screen Rant)

Với khẳng định trên của Colin, có thể làm một số khán giả mất hứng nhưng đó không phải là lý do để khiến bộ phim trở nên nhàm chán, có thể quy mô của phim sẽ đi theo một chiều hướng khác, bất ngờ hơn và bạn không thể tưởng tượng được! Nhiều người hy vọng rằng bộ ba Jurassic World có thể có một cái kết không bằng nhưng cũng đủ để làm chúng ta cảm thấy hài lòng như trilogy Planet of the Apes.

Jurassic World 3 sẽ ra mắt vào ngày 11.6.2021.

Nguồn: Screen Rant