4 giả thuyết về kẻ thù mới của Optimus Prime

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Sau khi poster chính thức của Transformers: The Last Knight được công bố, cho người xem thấy cái nhìn của thủ lĩnh Optimus đang vương kiếm để đánh trả lại với một con rồng khổng lồ.

Poster chính thức của Transformers: The Last Knight đã được công bố với hình ảnh thủ lĩnh Optimus đang vươn kiếm đánh trả lại với một con rồng khổng lồ.

Nhiều fan cứng của phim đã đưa ra vô số giả thiết về nhân vật phản diện mới với những hình ảnh có được. Hãy cùng điểm qua một vài giả thiết mà fans đặt ra cho nhân vật mới này nhé!

1. Lord Megatron với dung nhan mới

Trong phần 5 này, thủ lĩnh của Decepticons là Megatron sẽ có một hình dáng mới, nguyên thủy và nham hiểm hơn so phần 4. Trước đây đã từng có một series hoạt hình Transformers trong đó miêu tả Lord Megatron dưới hình dáng của một con rồng hai đầu khổng lồ màu tím.

Megatron trong series Transformers Robots in Disguise.

Vậy liệu con quái thú trong ảnh trên có phải là Chúa tể Megatron?
Megatron trong series Transformers Robots in Disguise. Vậy liệu con quái thú trong ảnh trên có phải là Chúa tể Megatron?

2. Predaking - Vua của chủng tộc Predacons

Trong nguyên tác series Transformers Prime season 3, Predaking có hình thù là một con rồng khổng lồ, hung dữ và đặc biệt hắn ta thường xuyên đối đầu với Optimus Prime. Predaking có sức mạnh khủng khiếp, ngay cả Megatron cũng phải e dè trước hắn mỗi khi cả hai cùng đối thoại trực tiếp. 

Những Predacons trong phim.
Những Predacons trong phim.

3. Chỉ là một Predacons bình thường

Predacons cũng có nhiều hình dáng khác nhau nhưng phổ biến nhất vẫn là kiểu rồng lai với đại bàng.

Những Predacons trong phim.
Những Predacons trong phim.

4. Hay một tên Decepticons tép riêu

Decepticons xuất hiện ở dạng thú vật cũng không có gì mới lạ, như Laserbeak - con diều hâu cưng của Soundwave hay Driller- thú cưng của Shockwave.

Được lên poster chính chưa chắc đã mạnh nhất phim. Trong giai đoạn quảng bá Transformers 3, Shockwave đã được pr rất mãnh liệt nhưng chỉ xuất hiện chưa quá 10 phút và nhường đất diễn cho Sentinel Prime - một nhân vật thậm chí còn không xuất hiện trong trailer...

Vậy theo bạn nhân vật phản diện mới này là ai? Hy vọng nhân dịp Comic-Con sắp đến chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin thú vị hơn cho phần 5 của loạt phim này.

Transformers: The Last Knight sẽ ra mắt vào tháng 6.2017 dưới sự chỉ đạo của Michael Bay.