Kingpin sẽ xuất hiện trong The Denfenders ?

TV Series · Tin điện ảnh · Trissica_Jonkers ·

Có lẽ những show Marvel hay nhất đều được sản xuất bởi Netflix.

Cùng vũ trụ và câu chuyện nối tiếp nhau đã rất quen thuộc kể từ khi Marvel Cinematic Universe bắt đầu. Kế hoạch kinh doanh này đã chứng minh được độ hấp dẫn và được đánh giá rất cao, cũng là lí do vì sao MCU lấn sân sang mảng phim truyền hình.

Có lẽ những show Marvel hay nhất đều được sản xuất bởi Netflix, với câu chuyện đều diễn ra ở thành phố New York như nhân vật Luke Cage và Clair Temple. Bốn nhân vật chính trong các show Marvel trên Netflix sẽ tập hợp lại vào miniseries mang tên Defenders, khiến nhiều người tự hỏi nhân vật nào sẽ đóng vai trò chủ chốt trong series. Bên cạnh đó, nhân vật Wilson Fisk lừng lẫy còn được biết với tên phản diện khét tiếng Kingpin cũng được mong chờ sẽ trở lại. Phản diện của Daredevil là một trong những điểm nhấn của series, và rất nhiều người muốn thấy hắn ta tương tác với những thành viên khác của The Denfenders. Vậy hắn có xuất hiện trong miniseries không?

Với việc Fisk không có vai trò gì trong câu chuyện riêng của nhóm Jessica Jones, Daredevil, Luke Cage và Danniel Rand (Iron Fist), chúng ta chỉ có thể kết luận một điều: MỘT TÁ đất diễn cho Signourney Weaver. Huyền thoại Sci-fi đã được mời để đảm nhận một vai phản diện bí ẩn. Và bây giờ, những phản diện “to bự” khác như Fisk sẽ không làm loạn, và ta có thể nói được vai trò của Weaver khá là to lớn. Thấy được cô rất vui vẻ trong quãng thời gian ghi hình với MCU, chắc chắn vai diễn của Weaver sẽ rất xuất sắc.

Sẽ rất thú vị khi thấy một phản diện khác xuất hiện trong The Defenders. Ta đã thấy vài băng đảng côn đồ xuất hiện trong cả hai phim Daredevil và Luke Cage, nên có lẽ sẽ có vài nhân vật crossover trong The Defenders như Diamonback của Luke Cage chẳng hạn – miễn là anh ta quyết định trốn ra khỏi tù.

Nhưng trước khi The Defnders ra lò, vẫn còn 1 series trước nó – Iron Fist. Và có lẽ khi đó, ta sẽ biết được Sigourney Weaver sẽ vào vai phản diện nào.

Iron Fist sẽ được khởi chiếu trên hệ thống Netflix từ ngày 17/03/2017, The Defenders sẽ nối tiếp sau nó.