Làm quen với biệt đội Runaways của Marvel

Tin điện ảnh · VLynd ·

Như chúng ta đã biết, sắp tới đây Marvel sẽ hợp tác với kênh truyền hình Hulu sản xuất một Tv series mới là Marvel’s Runaways, tập hợp một nhóm thiếu niên có siêu năng lực.

Như chúng ta đã biết, sắp tới đây Marvel sẽ hợp tác với kênh truyền hình Hulu sản xuất một Tv series mới là Marvel’s Runaways, tập hợp một nhóm thiếu niên có siêu năng lực. Vậy chúng ta đã biết gì về họ chưa? Theo comic của Marvel, Runaways gồm 6 cô cậu vô tình khám phá được bố mẹ họ là những thành viên của tổ chức tội phạm The Pride, với sức mạnh được trao, họ cố gắng đánh bại tổ chức đó để sửa chữa sai lầm của gia đình. Chúng ta hãy cùng làm quen với họ nào.

Biệt đội Runaways

Bộ truyện Runaways ra đời vào năm 2003, do tác giả Bryan K. Vaughan và hoạ sĩ Adrian Alphona thực hiện dưới làn sóng ảnh hưởng từ văn hoá Nhật, Marvel cũng dự định hướng tới một đối tượng khán giả mới và crossover với các đọc giả Manga. Bộ truyện được phát hành từ tháng 4.2003 tới tháng 4.2004, trở lại vào tháng 2.2005 tới tháng 11.2009 và mãi tới 2015, Runaways mới trở lại trong sự kiện Secret Wars. Vẫn chưa biết khi chuyển thể lên màn ảnh nhỏ có gì thay đổi không, nhưng ít nhất họ sẽ giữ nguyên bản nhóm Runaways:

Alex Wilder: con của Geoffrey và Catherine Wilder trong tổ chức The Prdie. Khác với phụ huynh, Alex đắm chìm trong những trò chơi điện tử MMO và dự định lớn lên sẽ trở thành một nhà game designer, cho tới ngày cậu và hội bạn khám phá ra những việc làm của bố mẹ. Tuy không có siêu năng lực gì đặc biệt, nhưng cậu có đầu óc chiến lược rất thông minh, cộng thêm khả năng “muá bàn phím” giúp cậu trở thành điểm tựa vững chắc cho cả đội. Ngoài ra, Alex còn có thể hiểu được những ngôn ngữ của The Pride và âm mưu của họ.

Nico Minoru: con gái của Robert và Tina Minoru, cô bé không hề hay biết gì về ma thuật đen của bố mẹ, cho đến khi khám phá được mối liên hệ giữa cô với phép thuật. Mặc kệ phong cách Gothic, Nico luôn cố gắng là một nhân tố bình thường trong nhóm để có thể dẫn dắt Runaways.  Cô bé Nico sinh ra đã mang trong mình khả năng về ma thuật máu. Bên cạnh đó, cô còn có khả năng tạo ra ảo ảnh, bay lượn, điều khiển đồ vật và dịch chuyển.

Karolina Dean: Con gái của 2 diễn viên Hollywood, nhưng thật chất là 2 người ngoài hành tinh từ hành tinh Majesdance. Năng lực của cô nàng là sử dụng được năng lượng mặt trời, bay lượn, tạo lá chắn, siêu sức khoẻ. Karolina còn xuất hiện dưới dạng ánh sáng hoặc cầu vồng. Cô nàng cũng comes out với đồng đội rằng cô là lesbian.

Chase Stein: Là thành viên duy nhất có bằng lái, anh là người lái xe chính của nhóm. Cũng như Alex, anh không có siêu năng lực hay ma thuật gì cả. Bù lại, anh có lòng trung thành và tinh thần tập trung cao độ.

Gertrude Yorkes: Cô bé có khả năng tước đoạt năng lực của người khác. Mặt khác, cô còn có người bạn đồng hành là chú khủng long Old Lace có khả năng tâm linh. Đặc điểm nhận dạng rõ nhất Gertrude là mái tóc tím đặc trưng.

Molly Hayes: Cô gái trẻ nhất trong team Runaways, là fan bự của dị nhân Dazzler và mong muốn kết hôn với Wolverine. Nhỏ nhưng có võ, cô bé là người mạnh nhất team. Bên cạnh năng lực điều khiển ý nghĩ, cô bé còn có khả năng không bị tổn thương và phát quang sinh học khi đôi mắt biến thành màu hồng.

Tổ chức The Pride

Mới đầu, tổ chức này xuất hiện nhờ vào 3 titans Gibborim, tìm kiếm 6 cặp đôi để thiết lập lại quyền kiểm soát và khởi động lại “one, serene utopia” của họ. Sáu cặp đôi ấy gồm phù thuỷ, du hành thời gian, người ngoài hành tinh, dị nhân và tội phạm:

The Wilders: cặp đôi trộm cướp trước khi gia nhập The Pride, họ đang điều hành một đế chế băng đảng tội phạm ở khắp Los Angeles.

The Yokers: 2 nhà du hành thời gian về quá khứ để tìm kiếm những sinh vật huyền bí để đem bán, họ cũng tặng cho cô con gái con khủng long có khả năng tâm linh.

The Deans: cặp người ngoài hành tinh từ Majesdance và trở thành siêu sao, thật chất là để che đậy cho vỏ bọc buôn bán vũ khí với tụi Skrull và các chủng loài ngoài hành tinh khác.

The Hayes: 2 dị nhân có khả năng tâm linh, làm việc trong lĩnh vực y khoa trước khi gia nhập The Pride, họ rất ghét những đối tượng không phải là dị nhân.

The Steins: 2 nhà phát minh từng gây ấn tượng với Tony Stark, chuyên sản xuất vũ khí.

The Minorus: cặp phù thuỷ xấu xa và quyền lực của Staff of One.

Bài viết liên quan