Last Christmas của Emilia Clarke và Henry Golding chốt ngày ra mắt

Tin điện ảnh · sonthaivu1987 ·

Universal Pictures đã định ngày phát hành bộ phim hài Last Christmas của đạo diễn Paul Feig vào ngày 15 tháng 11 năm 2019.

George Michael (Variety)
George Michael (Variety)

Universal Pictures đã định ngày phát hành bộ phim hài Last Christmas của đạo diễn Paul Feig vào ngày 15 tháng 11 năm 2019 và cũng thông báo rằng bộ phim sẽ sử dụng bài hát chưa được phát hành từ cố nhạc sĩ George Michael.

Emilia Clarke và Henry Golding thủ vai chính trong bộ phim này. Feig đạo diễn dựa trên kịch bản của Emma Thompson và Bryony Kimmings. Bộ phim xoay quanh kỳ nghỉ lãng mạn có bối cảnh tại London.

Last Christmas tập trung vào Kate (Clarke) sống tại London – chuyên gia đưa ra các quyết định sai lầm, chẳng hạn như đóng vai ELF trong một cửa hàng Giáng Sinh. Tom (Golding) bước vào cuộc sống của cô và bắt đầu thấy có rất nhiều rào cản từ phía Kate. 

Feig đại diện sản xuất cho chính thương hiệu của ông là Feigco Entertainment cùng Jessie Henderson. David Livingstone và Thompson cũng hợp tác sản xuất. Phó chủ tịch điều hành sản xuất Erik Baiers sẽ giám sát dự án cho Universal.

Nguồn: Variety